:::     :::

ผีไม่ฝืนกระแสสังคมแยกทางกรีนวูด

วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม 2566
7,474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมดำเนินการแยกทาง เมสัน กรีนวูด อย่างเป็นทางการ หลังจากสโมสรเผยผลการสืบสวนภายในเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้บรรดาสื่ออังกฤษระบุว่ามีแนวโน้มที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะอนุญาตให้ กรีนวูด กลับมาลงซ้อมและเป็นนักเตะของสโมสรอีกครั้ง หลังจากกองหน้าวัย 21 ปีถูกสั่งห้ามไม่ให้มีกิจกรรมกับสโมสรเพราะคดีความเรื่องทำร้ายร่างกายและคุกคามทางเพศ

กระนั้นกระแสต่อต้านจากสังคมโดยเฉพาะกลุ่มสตรีที่พุ่งเป้าไปหา แมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ล่าสุดสโมสรดังของ แมนเชสเตอร์ ต้องออกแถลงการณ์บทสรุปการสอบสวนภายในและยืนยันว่ากำลังทำข้อตกลงแยกทาง กรีนวูด หลังจากนี้

อย่างไรก็ตาม แม้ในแถลงการณ์ยืนยันสโมสรกำลังเร่งหาข้อตกลงแยกทางกับ กรีนวูด แต่ไม่ได้ระบุชัดเจนว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่

สำหรับกรณีของ กรีนวูด ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมและสืบสวนหลังจากถูกกล่าวหาว่าทำการกักขังหน่วงเหนียว, พยายามข่มขืน และทำร้ายร่างกาย แม้ว่าภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจะยกเลิกข้อกล่าวหาทั้งหมด แต่กระแสสังคมได้ตัดสินนักเตะรายนี้ไปแล้ว

โดยทาง กรีนวูด ออกแถลงการณ์ตามมาว่าตนเองเข้าใจถึงการตัดสินใจของสโมสร รวมถึงกระแสสังคมที่ตัดสินตนเองจากภาพที่ปรากฏออกมา ซึ่งเขาพร้อมยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้การตัดสินใจดังกล่าวของ ปิศาจแดง มีขึ้นหลังจากหารือร่วมกับ กรีนวูด และครอบครัวนักเตะ รวมถึงการปรึกษากับทีมงานในสโมสรที่นำกระแสสังคมเข้ามาพิจารณาด้วย

หลังจากนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะดำเนินการยกลงสัญญา กรีนวูด ซึ่งลงเล่นให้ ผีแดง หนล่าสุดท้ายเมื่อเดือนมกราคมปี 2022 โดยทางนักเตะจะดำเนินการในส่วนของตนเองต่อไปเพื่อมองหาสังกัดใหม่ในอนาคต



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด