:::     :::

คาร์ร่าชี้สิงห์ทุ่มหนักยังไม่ดีพอต่อกรกับเรือ

วันอังคารที่ 22 สิงหาคม 2566
706
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่า เชลซี ยังต้องการผู้เล่นระดับท็อปอีก 4 คน เพื่อต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้ว่าจะใช้เงินไปมากแล้วก็ตาม

"สิงห์บลูส์" ออกสตาร์ทสองเกมแรกของฤดูกาลนี้มีแค่ 1 คะแนน โดยเสมอกับ ลิเวอร์พูล นัดแรก ส่วนเกมที่ผ่านมาพ่ายต่อ เวสต์แฮม ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ มองว่า เชลซี ยังต้องเสริมทีมด้วยนักเตะระดับท็อปอีกถึง 4 คน แม้ว่าตอนนี้จะใช้เงินไปมากกับนักเตะใหม่แล้วก็ตาม

"ผมคิดว่าสิ่งที่ผมจะพูดเกี่ยวกับ เชลซี หลังจากสองเกมแรก, ผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังสำหรับพวกเขา แต่ทีมทำได้น่าประทับใจในแง่ของวิธีการเล่นในเกมกับ ลิเวอร์พูล และผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีที่ เวสต์แฮม" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"แต่ผมรู้สึกว่าเมื่อคุณใช้เงินขนาดนั้น มันแปลกเมื่อเราทุกคนถูกถามก่อนเริ่มฤดูกาลในการทำนายท็อปโฟร์ มีคนไม่มากนักที่เลือก เชลซี, พวกเราไม่ใช่นักทำนายที่เก่งฉกาจกันทุกคน ดังนั้นไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะไม่จบตรงนั้น แต่มีไม่กี่คนที่คิดว่าทีมที่ใช้เงินไปมากมายจะจบในท็อปโฟร์"

"มันดูยังไงก็ไม่รู้สำหรับผม เพราะมันเป็นเงินมหาศาล และผมรู้สึกว่าถึงแม้จะประทับใจพวกเขาในสองเกมแรก ถ้าคุณถามว่าพวกเขาต้องการผู้เล่นอีกกี่คนเพื่อต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ผมไม่ได้หมายถึงการคว้าแชมป์ลีกนะ ผมคิดว่าพวกเขาต้องการผู้รักษาประตูคนใหม่แม้ว่าจะเพิ่งเซ็นสัญญากับ ซานเชซ ก็ตาม"

"ผมคิดว่าพวกเขายังต้องการเซนเตอร์ระดับท็อปเพราะ ติอาโก้ ซิลวา อายุ 38 ปีแล้ว, ผมไม่คิดว่าจะมีผู้ทำประตูอย่างสม่ำเสมอ ไม่จำเป็นต้องเป็นกองหน้าตัวเป้า อย่างที่ ลิเวอร์พูล มี โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เล่นปีกขวา"

"ไม่ใช่ว่าไม่เชื่อมือ นิโกล่าส์ แจ็คสัน, เขาเพิ่งมาถึงและผมก็ประทับใจเขาเหมือนกัน แต่คุณต้องคิดถึงการตัดสินใจสำคัญ รู้สึกว่าต้องมีผู้เล่นอีก 4 คน, ผู้เล่นระดับท็อปเพื่อต่อสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมันดูไม่ถูกต้องนักเมื่อพิจารณาถึงจำนวนเงินที่พวกเขาใช้ไปแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})