:::     :::

ศิษย์เก่าเสือใต้หนุนคล็อปป์นั่งกุนซือ

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
1,363
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลาฟ โธน อดีตมิดฟิลด์ของ บาเยิร์น มิวนิค นทศวรรษ '80 ออกโรงสนับสนุนสังกัดเก่าให้ตามจีบ เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียนในฤดูกาลหน้า เพราะความเหมาะสมหลายด้าน

ตำแหน่งเจ้านายใหญ่ที่ อัลลิอันซ์ อารีน่า จะว่างลงเมื่อ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ขรัวเฒ่าซึ่งมาขัดตาทัพพร้อมวางมือเมื่อจบฤดูกาล 2017-18 

ทั้งนี้คุณสมบัติที่ผู้บริหารระดับสูงทั้ง อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ รุมเมนิกเก้ วางไว้สำหรับเทรนเนอร์คนใหม่คือมีโปรไฟล์ดี ทั้งสื่อสารภาษาดอยช์ ซึ่งก็เข้าข่ายโค้ชแว่นเต็มๆ

ล่าสุด โธน ซึ่งเล่นกับ 'เสือใต้' ระว่าง 1988 -94 ก็มองไปทิศทางเดียวกันว่า ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล คือตัวเลือกที่ดีสุด ณ ตอนนี้


โธน ยกสองแขนหนุนคล็อปป์คุม บาเยิร์น

"ผมมานั่งคิดนับตั้งแต่รู้ว่า อูลี่ เฮอเนส และ คาร์ล-ไฮน์ รุมเมนิกเก้ สนใจจะตั้ง โธมัส ทูเคิ่ล มานั่งเก้าอี้ ว่าตัวเลือกไหนที่ดีกว่านั้นบ้าง" โธน กล่าวกับ 'คิกเกอร์' สื่อฯดังเมืองเบียร์ 

"ที่นึกออกมีแค่ คล็อปป์ แต่ก็มีคำถามตัวโตคือจะไปหว่านล้อมให้ออกจาก ลิเวอร์พูล ได้อย่างไร ส่วนคนอื่นๆไม่ค่อยโดน"

"อย่าง ลูเซียง ฟาฟร์ หรือใครก็แล้วแต่ เพราะโดยส่วนตัวมองว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้องได้เทรนเนอร์ที่คุณสมบัติดีสุด ฉะนั้นหากเป็นผมจะทำทุกทางเพื่อให้ได้หัวกะทิมารับงานต่อจาก ไฮย์เกส ซึ่งในสายตามีแค่ คล็อปป์"  

โค้ชแว่นโดน 'เสือใต้' ตามจีบตั้งแต่คุมทัพ ดอร์ทมุนด์ ทว่าก็แคล้วคลาดกันไป โดยสัญญาปัจจุบันที่ทำกับ ลิเวอร์พูล มีถึงปี 2022 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด