:::     :::

โบลเด้นออกจากโรงหมอกลับฟ็อกซ์โบโร่พร้อมทีม

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไอเซห์ โบลเด้น ขณะที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังคอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ บาดเจ็บรุนแรงในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่า ไอเซห์ โบลเด้น เดินทางกลับ ฟ็อกซ์โบโร่, แมสซาชูเซ็ตต์ส พร้อมเพื่อนร่วมทีม หลังคอร์เนอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบ 7 ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลหลังผ่านการเฝ้าสังเกตอาการหนึ่งคืน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

โบลเด้น บาดเจ็บขณะเหลือเวลา 10.38 นาทีในควอเตอร์สุดท้ายหลังชนกับเพื่อนร่วมทีม แคลวิ่น มันสัน ขณะพยายามเข้าแท็คเกิ้ลของ แมลิค ฮีธ ปีกนอกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังทีมแพทย์ตรึง โบลเด้น ไว้บนเปลเพื่อขึ้นรถคาร์ทออกจากสนามและนำตัวส่งโรงพยาบาล ทั้ง บิลล์ เบลิชิค และ แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ได้ตัดสินใจร่วมกันที่จะยุติเกมการแข่งขันก่อนกำหนด 

ตามรายงานระบุว่า โบลเด้น ถูกตรวจสอบหลายครั้งและกักตัวเพื่อสังเกตอาการหนึ่งคืน ก่อนจะได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลและเดินทางกลับฟ็อกซ์โบโร่พร้อมเพื่อนร่วมทีมจากการยืนยันของ เพเทรียตส์ 

'หลังจากผ่านการประเมินหลายครั้ง และถูกกักตัวไว้สังเกตอาการข้ามคืน ไอเซห์ โบลเด้น คอร์เนอร์แบ็ก เพเทรียตส์ ได้รับอนุญาตให้ออกจาก Aurora Bay Medical Center ในกรีนเบย์, วิสคอนซิน ซึ่งเขาถูกส่งตัวไปหลังจากบาดเจ็บในสนามช่วงควอเตอร์ที่ 4 ของเกมอุ่นเครื่องระหว่าง นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส' แถลงการณ์ของ นิว อิงแลนด์ ระบุ 

'ไอเซห์ เดินทางกลับมาพร้อมทีม เราขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่ Aurora Bay Medical Center สำหรับการประเมินอาการข้ามคืน เช่นเดียวกับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของ เพเทรียตส์ และ แพ็คเกอร์ส สำหรับการตอบสนองทันทีในสนามและการดูแลในการเคลื่อนย้าย ไอเซห์ ไปยังโรงพยาบาลใกล้เคียง' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด