:::     :::

เร้ดเดอร์สประกาศเซ็นต่อเนลสันเซฟตี้ตัวเก๋า

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
731
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรจจี้ เนลสัน เซฟตี้ประสบการณ์ที่กำลังจะอายุครบ 35 ปีในเดือนกันยายนนี้ยังอยู่กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ต่อไปในซีซั่นหน้าเพื่อเป็นพี่เลี้ยงของรุ่นน้อง

โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ประกาศการเซ็นสัญญากับ เรจจี้ เนลสัน เซฟตี้ประสบการณ์อีกหนึ่งปีเพื่อรับบทบาทเป็นพี่เลี้ยงเด็กคอยแนะนำผู้เล่นรุ่นใหม่หลังจากการปล่อย มาร์เก็ตต์ คิง ตัวพั๊นท์ออกจากทีมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เนลสัน ฟรีเซฟตี้ที่กำลังจะมีอายุแตะหลัก 35 ในช่วงเดือนกันยายนนี้เป็นฟรีเอเจนต์หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ เร้ดเดอร์ส ดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ทว่าไม่มีการการันตีว่าเขาจะมีชื่ออยู่ในทีม รวมถึงการประกันรายได้ แต่ผู้เล่นประสบการณ์ 11 ปีจะมีผลประโยชน์ต่อการแนะนำและช่วยเหลือบรรดาผู้เล่นดาวรุ่งตามความต้องการของ พอล เกวนเธอร์ โค้ชทีมรับคนใหม่


ขณะเดียวกัน เร้ดเดอร์ส ยังเพิ่มผู้เล่นสำหรับฤดูกาล 2018 อีกสองคนคือ เอ็มมานูเอล ลามูร์ ไลน์แบ็กเกอร์ กับ เลออน ฮอลล์ คอร์เนอร์แบ็ก สวนทางกับ คิง ตัวพั๊นท์ที่ถูกปล่อยออกจากทีม ทั้งที่ คิง มีค่าเฉลี่ยพั๊นท์ 47.4 หลาต่อครั้ง เป็นอันดับ 6 ของเอ็นเอฟแอลฤดูกาลก่อน ทว่าเขาไม่เป็นที่ต้องการของ จอน กรูเด้น หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของโอ๊คแลนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด