:::     :::

โรม่าเร่งมือซาปาต้าเป้าแรกก่อนลูกากู

วันพุธที่ 23 สิงหาคม 2566
750
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า ต้องการบรรลุข้อตกลงกับ อตาลันต้า และ ดูวาน ซาปาต้า ภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้ หรือไม่เกินวันศุกร์ ก่อนเปลี่ยนเป้าหมายไปหา โรเมลู ลูกากู

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า ปรารถนาที่จะได้ศูนย์หน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ เพื่อทดแทน แทมมี่ อาบราฮัม ที่บาดเจ็บพักยาว แต่จนถึงตอนนี้เหลืออีกเพียง 9 วันก่อนตลาดปิด ก็ยังไม่สมหวัง เหตุเพราะอุปสรรคด้านการเงิน

เดิมที โรม่า ต้องการ จานลูก้า สกามัคค่า จาก เวสต์แฮม แต่ข้อเสนอยืมตัวถูกปฏิเสธ และกองหน้าทีมชาติอิตาลีก็ย้ายไป อตาลันต้า เป็นที่เรียบร้อย ดังนั้นเป้าหมายจึงเปลี่ยนไปหา ซาปาต้า ศูนย์หน้าชาวโคลอมเบียแทน

ผู้อำนวยการ ติอาโก้ ปินโต้ กำลังทำงานหนัก และหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ อตาลันต้า และ ซาปาต้า ให้ได้โดยเร็วที่สุด โดยขีดเส้นตายเอาไว้ภายในวันศุกร์นี้ มิเช่นนั้นก็จะหันไปหาเป้าหมายอื่น เพราะเหลือเวลาไม่มาก

ชื่อของ ลูกากู กองหน้าส่วนเกินของ เชลซี จึงโผล่เข้ามา หลังมีข่าวว่า ลีน่า ซูลูคู ซีอีโอของสโมสร ปรากฏตัวอยู่ในกรุงลอนดอน และมีความเป็นไปได้ที่จะพบกับผู้อำนวยการของ สิงโตน้ำเงินคราม เพื่อพูดคุยถึงโอกาสในการคว้าตัว ลูกากู

แม้ โรม่า ทำได้เพียงยื่นข้อเสนอยืมตัว ลูกากู ซึ่งไม่ตรงตามความต้องการของ เชลซี ที่ต้องการขายขาดเท่านั้นในราคา 40 ล้านยูโร แต่เชื่อว่า สิงโตน้ำเงินคราม อาจไม่เหลือทางเลือกมากนัก หากตลาดซื้อขายใกล้ปิดลงทุกที จัลโลรอสซี่ จึงมีโอกาสที่จะคว้าศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม เว้นแต่ว่าพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ ซาปาต้า เสียก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด