:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์เห็นความมั่นใจมากขึ้นของทอลเบิร์ต

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจเล็น ทอลเบิร์ต หลังปีกนอกวัย 24 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ทำผลงานน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่นจนได้คำชมจากเฮดโค้ช

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขามองเห็นถึงความมั่นใจที่เพิ่มมากขึ้นของ เจเล็น ทอลเบิร์ต หลังปีกนอกวัย 24 ปีทำผลงานน่าประทับใจในช่วงปรีซีซั่น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ทอลเบิร์ต อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 รับบอล 4 ครั้ง ระยะ 66 หลาในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่พ่ายต่อ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 14-22 ถือเป็นการทำผลงานน่าประทับใจของปีกนอกวัย 24 ปีจนได้รับคำชมจากเฮดโค้ช

'ผมกำลังสร้างสิ่งที่ผมพยายามสร้างในแคมป์ฝึกซ้อมทั้งหมด' ทอลเบิร์ต กล่าว 'เติบโตอย่างต่อเนื่องและสร้างความมั่นใจในการเล่นและเล่นได้อย่างรวดเร็ว มันสนุกมากที่ได้ออกไปที่นั่น แข่งขันและแสดงให้เห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง' 

ทอลเบิร์ต รับบอล 2 ครั้ง ระยะ 12 หลา ในการลงเล่น 89 สแน็ปทีมบุกจาก 8 เกมในซีซั่นรุคกี้ ก่อนปีกนอกปีสองจะสร้างความประทับใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้ รวมถึงการทำผลงานเป็นรูปธรรมในการลงเล่นเกมปรีซีซั่น

'สิ่งที่ผมได้รับคือสปีดในการเล่นและสามารถเล่นได้เร็วกว่าคนอื่นๆ' ทอลเบิร์ต กล่าว 'การตัดสินใจจากการอ่านเกมของผม การปรับเปลี่ยนหรือสิ่งที่ผมคิดว่าผมควรทำ อย่าคิดมาก แค่ออกไปที่นั่น พยายามทำตัวให้สบายและมั่นใจ นั่นคือสิ่งที่ผมได้รับจากเกม และเพียงแค่เติบโตต่อไป'

ส่วน แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช คาวบอยส์ กล่าวถึง ทอลเบิร์ต ว่า 'ใช่, ผมหมายถึงแค่ความมั่นใจอันดับแรก มันแค่กระโดดออกจากสนาม ผมคิดว่านั่นเป็นผลมาจากการทำงานหนักของเขาจริงๆ'

'เขามีช่วงปิดฤดูกาลที่ดี เขากำลังฉกฉวยโอกาส เขากำลังก้าวขึ้นมาและสร้างเพลย์ต่างๆ ผมชอบเพลย์สัญชาตญาณ การขยายเพลย์ออฟไป ผมแค่คิดว่ามันแสดงให้คุณเห็นว่าเขาเติบโบขึ้นมากแค่ไหน เขาอยู่ในหน้าเดียวกับควอร์เตอร์แบ็ก ดังนั้นผมคิดว่าเขามีเกมที่ยอดเยี่ยม'

การสร้างความประทับใจในช่วงปิดฤดูกาลนี้ของ ทอลเบิร์ต ทำให้เขามีโอกาสยึดตำแหน่งปีกนอกเบอร์ 4 ของ คาวบอยส์ ต่อจาก ซีดี แลมบ์, ไมเคิ่ล แกลลัป และ แบรนดิ้น คู้กส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด