:::     :::

ตราหมีเตรียมปล่อย'ซามู'ย้ายยืมตัวเสริมประสบการณ์

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซามูเอล โอโมโรดิออน หรือ ซามู กองหน้าวัย 19 ปีของ แอตเลติโก มาดริด เตรียมย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด เตรียมปล่อย ซามูเอล โอโมโรดิออน หรือ ซามู ย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์บนเวทีลีกากับสโมสรอื่นและมีแนวโน้มจะลงเอยกับ กาดีซ ด้วยสัญญายืมตัว

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงินค่าฉีกสัญญามูลค่า 6 ล้านยูโรดึง ซามู มาจาก กรานาด้า แต่ภายใต้กฎใหม่ของ ลา ลีกา ไม่อนุญาตให้นักเตะกลับมาเล่นกับสโมสรเก่าของเขาจนกว่าจะผ่านพ้น 6 เดือนแรกนับตั้งแต่การเซ็นสัญญา ดังนั้นทีมตราหมีจึงต้องมองหาตัวเลือกอื่นสำหรับการปล่อยกองหน้าวัย 19 ปีย้ายไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์กับค่ายอื่นด้วยสัญญายืมตัว

ตามรายงานระบุว่ามีถึง 10 สโมสรที่สนใจ ซามู โดยมี 4 ค่ายที่แสดงออกชัดเจนทั้ง กาดีซ, เซลต้า บีโก้, เรอัล เบติส และ เซบีย่า แต่มีเฉพาะ กาดีซ เท่านั้นที่แสดงความสนใจอย่างเป็นทางการ แต่มันอาจลดลงไปหลังทีมแดนใต้เพิ่งเซ็นสัญญากับ มักซี่ โกเมซ กองหน้าชาวอุรุกวัยวัย 27 ปีที่ย้ายมาจาก แทร็บซอนสปอร์ ด้วยข้อตกลงยืมตัว

อย่างไรก็ตามการย้ายไปเล่นกับ เซลต้า บีโก้ ดูจะสมเหตุสมผลกว่าสำหรับเขาเนื่องจากทั้ง ยอร์เก้น ลาร์เซน และ กอนซาโล่ ปาเซียนเซีย ไม่ได้รับการการันตีตำแหน่งของพวกเขา ขณะที่ เรอัล เบติส กับ เซบีย่า ต่างมีเกมจำนวนมากให้ลงเล่นเนื่องจากทั้งสองสโมสรมีส่วนร่วมบนเวทียุโรป โดยทีมเบตีโก้มีเฉพาะ บอร์ฆา อีเกลเซียส เป็นหน้าเป้า ดังนั้น ซามู จึงมีโอกาสลงเล่นไม่น้อยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด