:::     :::

รุมเมนิกเก้ป้องรูเบียเลสเคสจูบแข้งสาว

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวปกป้อง หลุยส์ รูเบียเลส กรณีประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนจุมพิตแข้งสาวทีมกระทิงระหว่างการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ในฐานะสมาชิกคณะกรรมการบริหารของ ยูฟ่า กล่าวปกป้อง หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนที่กำลังถูกโจมตีและเรียกร้องให้ลาออกจากตำแหน่งจากกรณีจูบ เจนนิเฟอร์ เอร์โมโซ่ มิดฟิลด์ทัพกระทิงสาวระหว่างการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก 2023 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รูเบียเลส ถูกประณามจากบุคคลสำคัญมากมายทั่วสเปนและมีเสียงเรียกร้องให้เขาก้าวลงจากเก้าอี้ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปน หลังแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมด้วยการจูบ เอร์โมโซ่ แข้งสาวชาวสเปนระหว่างการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลก โดยที่เจ้าตัวก็ไม่คาดคิดมาก่อน แต่ รุมเมนิกเก้ ออกมาปกป้อง รูเบียเลส 

'ผมไม่คิดว่าเราต้องพูดเกินจริง เมื่อคุณประกาศตัวคุณเองเป็นแชมป์โลก คุณจะรู้สึกตื่นเต้น สิ่งที่เขาทำทั้งหมดคือด้วยความเคารพ โอเคอย่างแน่นอน ผมจำได้ว่าตอนที่เราคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งล่าสุด ผมได้จูบกับผู้ชายคนหนึ่งเช่นกัน ไม่ใช่ด้วยปาก แต่ด้วยความยินดี' รุมเมนิกเก้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด