:::     :::

เรือใกล้สอยนูเนสคาดไม่เกินวันเสาร์

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
752
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้คว้าตัว มาเตอุส นูเนส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส คาดภายใน 24/48 ชั่วโมงข้างหน้านี้

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานความคืบหน้าว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใกล้ยืนยันการคว้าตัว นูเนส กองกลางตัวหลักของ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ภายในวันศุกร์หรือวันเสาร์นี้

โรมาโน่ เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอฉบับแรกขอซื้อ นูเนส ไปให้ วูลฟ์แฮมป์ตัน พิจารณาแล้ว ตัวเลขเบื้องต้นอยู่ที่ 50 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในการเจรจาระหว่างสองสโมสรเมื่อวันพุธ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังมองหากองกลางตัวปั้นเกม ที่สามารถจ่ายบอลได้ดี มาแทนที่ของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวจ่ายทีมชาติเบลเยียม ที่บาดเจ็บหนักจนต้องเข้ารับการผ่าตัด คาดต้องพักนานถึง 4 เดือน

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความพยายามที่จะคว้าตัว ลูกัส ปาเกต้า กองกลางตัวรุกทีมชาติบราซิลของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่มีการเปิดเผยว่าตกลงค่าตัว 80 ล้านปอนด์กันได้แล้ว แต่เจออุปสรรคคือสมาคมฟุตบอลอังกฤษกำลังสอบสวนนักเตะเกี่ยวกับการละเมิดกฎการพนัน

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชื่นชอบผลงานของ นูเนส เป็นอย่างมาก ขณะที่กองกลางทีมชาติโปรตุเกสก็พร้อมเลือก เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นจุดหมายปลายทางต่อไป ตอนนี้จึงขึ้นอยู่กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน ที่จะให้คำตอบสุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด