:::     :::

โค้ชโอ๊ตพากิเลนยู16ทะลุชิงบอลทอ.

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2566
227
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม (เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่) รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ภายใต้การคุมทัพของ 'โค้ชโอ๊ต' ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ตำนานเซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทย ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงถ้วยผู้บัญชาการทหารอากาศ หลังจากเอาชนะโรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพฯ ในการดวลลูกจุดโทษ 4-2 หลังเสมอในเวลาปกติ 1-1 โดยจะไปพบโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี ในวันพุธที่ 30 สิงหาคม

กิเลนผยองชุดเยาวชน (ไม่เกิน 16 ปี) ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาตั้งแต่รอบแรกกับการผ่านโรงเรียนปทุมคงคา (ชนะ 2-0) และโรงเรียนพลูตาหลวง (ชลบุรี, ชนะ 3-0) ก่อนจะถล่มโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี ในรอบ 16 ไปอีก 3-0
พอผ่านถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ โรงเรียนโพธินิมิตวิทยาคม (เมืองทอง ยูไนเต็ด อะคาเดมี่) ต้องเผชิญหน้ากับตัวเต็งของทัวร์นาเมนต์อย่างโรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม (ชลบุรี อะคาเดมี่) ทว่า ณัฐพร ซึ่งเป็นเฮดโค้ชได้ใช้แท็กติกที่ยอดเยี่ยม จนทำให้ทีมเอาชนะไปในการดวลลูกจุดโทษ 9-8 หลังจากเสมอในเวลาปกติ 1-1
กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม กิเลนผยองจูเนียร์สามารถเอาชนะโรงเรียนอัสสัมชัญกรุงเทพฯ ในการดวลลูกจุดโทษ 4-2 หลังเสมอในเวลาปกติ 1-1 ทำให้ฝ่าด่านหิน ผ่านรอบ 4 ทีม สุดท้ายไปได้สำเร็จ
สำหรับรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลชิงถ้วยผู้บัญชาการทหารอากาศ นั้นจะแข่งขันกันในวันพุธที่ 30 สิงหาคม 2023 ณ สนามธูปะเตมีย์ เวลา 14.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด