:::     :::

ริชาร์ดส์ชี้ภาษากายบรูโน่ทำเพื่อนหงุดหงิด

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมกาห์ ริชาร์ดส์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ มองว่าภาษากายของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รบกวนเพื่อนร่วมทีม

"ปีศาจแดง" พบความพ่ายแพ้ของซีซั่นนี้ตั้งแต่เกมที่ 2 ของฤดูกาลหลังบุกไปแพ้ สเปอร์ส 0-2 ในเกมล่าสุด โดยหลังจบเกมแข้งทีมชาติโปรตุเกสออกมาพูดถึงการทำหน้าที่ของกรรมการมากกว่าที่จะพูดถึงผลงานของทีม ซึ่งเรื่องนี้เป็นที่วิจารณ์ของบรรดากูรู โดยเฉพาะแข้งเก่าอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์

ริชาร์ดส์ เน้นย้ำถึงปฎิกิริยาของ บรูโน่ ที่มีต่อเพื่อนร่วมทีมรุ่นเยาว์อย่าง ฟากุนโด้ เปยีสตรี้ ในเกมกับ สเปอร์ส ที่ไม่ยอมผ่านบอลให้ในหลายครั้ง

"ตอนนี้มันเริ่มจะน่าอายแล้ว" ริชาร์ดส์ เริ่มเอ่ยผ่านทาง เดอะ เรสต์ อีส ฟุตบอล พ็อดแคสต์ "หนุ่มน้อย เปยีสตรี้ ลงสนาม, แฟร์นันด์ส พยายามที่จะพาทีมกลับมาและผมเข้าใจดีว่าเขาหงุดหงิด"

"เปยีสตรี้ วิ่ง, แฟร์นันด์ส ไม่เห็นเขา และเขาจึงวิ่งแตกต่างออกไป แต่เพราะเขาไม่ได้อยู่ในจุดที่ แฟร์นันด์ส ต้องการให้อยู่ เขาก็ไม่จ่ายบอลให้ เปยีสตรี้"

"มันเป็นทุกครั้ง ผมเห็นการสัมภาษณ์ของเขาวันก่อนและเขาบอกว่าเขาต้องมีอารมณ์เมื่อแสดงผลงานเพราะมันทำให้เขาเล่นได้ดีขึ้น แต่รู้สึกว่าภาษากายของเขาในสนามรบกวนคนที่เหลือในทีม และมันดูไม่ดีเลย บางครั้งมันดูน่าสมเพช"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด