:::     :::

เมอร์ฟี่ไม่กังวลกับกาเซมีโร่แม้ถูกวิจารณ์

วันศุกร์ที่ 25 สิงหาคม 2566
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลาง ลิเวอร์พูล ไม่กังวลกับผลงานของ การ์ลอส กาเซมีโร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากฟอร์มในสองเกมแรกไม่ดีนัก

แข้งทีมชาติบราซิลเล่นได้อย่างน่าประทับใจเมื่อฤดูกาลที่แล้วและได้รับคำชมมากมาย แต่หลังผ่านสองเกมแรกของซีซั่นเริ่มมีคำถามเกิดขึ้น โดยก่อนหน้านี้ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกมาพูดถึง กาเซมีโร่ ว่าย้ายมาด้วยค่าตัวที่แพงเกินไปและไม่น่าจะคุ้มค่าเงินที่สโมสรจ่ายไปเนื่องจากอายุแตกหลัก 30 แล้ว

อย่างไรก็ตามทาง เมอร์ฟี่ ไม่เห็นด้วย โดยมองว่าองค์ประกอบรอบตัวอดีตสตาร์จาก เรอัล มาดริด นั้นไม่เอื้อกับการเล่นมากนัก พร้อมมั่นใจว่าจะกลับมาทำได้ดีอีกครั้งแน่นอน

เมอร์ฟี่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องของความมีชีวิตชีวาของทีมและแนวทางที่ใครบางคนเข้ากันได้ และวิธีที่คนมองว่าคุณเป็น เขาเป็นกองกลางตัวรับ หากเขาเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ในทีมที่มีเกมรับและแท็คติกที่ดีกว่านี้ เขาคงดูไม่โดดเดี่ยวอย่างในสองเกมแรก"

"เขาเป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ตัวรับดีที่สุดในรอบทศวรรษที่ผ่านมา ผมคิดว่าเขาจะกลับมาอยู่ในฟอร์มแบบเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้ ผมไม่กังวลเรื่องนั้นเลย แต่ผมคิดว่าเขาต้องการคนที่คอยช่วยเหลือด้วย"

"ผมคิดว่าเราจะได้เห็นกันหลังจากที่ เมาท์ เจ็บต้องหายหน้าไป 2 เกม ผมคิดว่าคุณจะได้เห็น แม็คโทมิเนย์ ลงมาและเล่นเคียงข้างเขา และอาจจะช่วยเขาได้ แต่ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเขาใน 1-2 ปีข้างหน้า เขาคือผู้เล่นชั้นยอด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด