:::     :::

VARปัญหา! แฟนนกใหญ่ล้อมเปาหลังไม่พอใจการตัดสิน

วันเสาร์ที่ 31 มีนาคม 2561
925
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนบอลชัยนาท ฮอร์นบิล ทำการปิดล้อมไม่ให้ทีมงานผู้ตัดสินเดินทางออกจากสนามเขาพลอง สเตเดียม หลังจบเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมเปิดบ้านแพ้ให้ดับนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ไป 1-2

โดยต้นเหตุของความวุ่นวาย เกิดจากช่วงทดเวลา นาทีที่ 90+4 จังหวะที่ ฟลอร็องต์ ซินาม่า-ปงโกลล์ กองหน้าของทีทนกใหญ่ ถูก อี วอน-แจ กองหลังทีมสวาดแคท หวดนอกเกมในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ภาณุมาศ พันธ์สะโม ผู้ตัดสินในเกมนี้จะตัดสินใจขอดู VAR เพื่อดูเหตุการณ์ดังกล่าว ก่อนจะทำการแจกใบเหลืองให้ ปงโกลล์ เนื่องจากมองว่าไปเหยียบใส่ อี วอน-แจ ก่อน และชักใบแดงให้แนวรับชาวเกาหลีใต้จากจังหวะเล่นนอกเกมใส่ ซึ่งจากจังหวะนี้ผู้ตัดสินให้ทางฝั่งสวาดแคทได้ฟาวล์ ทำให้แฟนบอลชัยนาทเกิดความไม่พอใจเนื่องจากผู้ตัดสินไม่ให้เป็นลูกจุดโทษ
ทำให้หลังจบเกมแฟนบอลนกใหญ่ต่างไม่พอใจในคำตัดสินและทำการปิดล้อมกรรมการเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนที่ "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท จะทำการพูดคุยกับผู้ตัดสิน จากนั้นได้ทำการพูดออกไมโครโฟนขอร้องให้แฟนบอลนกใหญ่เปิดทางให้ ก่อนที่เหตุการณ์จะคลี่คลายในที่สุด ซึ่งชัยนาท ฮอร์นบิล มีสิทธิ์ถูกลงโทษในภายหลังจากกรณีดังกล่าวด้วยการลงโทษปรับเงินและโดนแบนห้ามแข่งขันเกมเหย้าในบ้าน
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด