:::     :::

คาร์ร่าอัดเบนตัดสินใจแย่ทำทีมอดยิงเพิ่ม

วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม 2566
800
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ตำหนิ เบน ชิลเวลล์ ที่ตัดสินใจแย่กับจังหวะที่ควรจะทำประตูได้ในเกมที่ชนะ ลูตัน ทาวน์ 3-0 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ทำ 2 ประตูบวกอีกหนึ่งจาก นิโกล่าส์ แจ็คสัน นำ "สิงห์บลูส์" คว้าชัยชนะเกมแรกของฤดูกาลนี้ แต่ในช่วงต้นครึ่งหลังในขณะที่ทีมนำอยู่ประตูเดียว เชลซี น่าได้เพิ่มจังหวะที่ ชิลเวลล์ หลุดไปโล่งๆ แต่กลับไม่ยิงและเลือกที่จะจ่ายบอลให้ สเตอร์ลิ่ง และถูกแนวรับคู่แข่งสกัด

ทาง คาร์ราเกอร์ วิจารณ์การตัดสินใจของ ชิลเวลล์ ที่ไม่ยอมยิงเอง และหาก ลูตัน กลับสู่เกมได้ความผิดพลาดนี้จะถูกพูดถึงและโดนวิจารณ์หนักแน่นอน

"ผมไม่อยากจะเชื่อกับสิ่งที่ผมเห็น" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "เราเพิ่งคุยกันถึง เบน ชิลเวลล์ ในเรื่องบทบาทในเกมรุก และดูเหมือนว่าเขาจะทำให้ผมต้องกลืนคำพูดตัวเอง แต่มันเป็นอะไรที่ประหลาดมาก"

"เขาลุยผ่านตรงกลางและอยู่ตรงกลางประตูโดยไม่มีตัวประกบ น่าเหลือเชื่อจริงๆ มันแย่มาก มันเป็นอย่างนั้นจริงๆ เป็นการตัดสินใจที่ห่วยแตกจริงๆ"

"บางทีเขาอาจจะลังเลที่จะใช้เท้าขวา นี่แค่พยายามหาข้อแก้ตัวให้เขาว่าทำไมถึงไม่ยิง ประตูอยู่ตรงหน้าเขาเลย หาก ลูตัน กลับสู่เกมได้ ช่วงเวลานั้นจะถูกพูดถึงแน่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด