:::     :::

ด็อบบิ้นส์คืนเทรนนิ่งแคมป์เรฟเว่นส์

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ กลับมาลงซ้อมในเทรนนิ่งแคมป์ของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ อีกครั้ง หลังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและข้อพิพาทเรื่องสัญญาก่อนหน้านี้

เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หวนคืนเทรนนิ่งแคมป์ของทัพอีกาพญายมพร้อมยืนยันว่าเขามีสุขภาพสมบูรณ์และพร้อมจะเดินหน้าลุยในซีซั่น 2023 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมรู้สึกอัศจรรย์มาก' ด็อบบิ้นส์ กล่าวหลัง เรฟเว่นส์ เปิดใช้งานจากบัญชี PUP ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว 'ผมรู้สึกดีมาก ผมจะปล่อยมันไว้อย่างนั้นเพราะผมรู้สึกดีมาก' 

ด็อบบิ้นส์ พลาดการซ้อมช่วงปิดฤดูกาลนี้ของทีมทั้งหมด และไม่ได้เข้าเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงแรก หลังถูกส่งเข้าบัญชี PUP เนื่องจากการบาดเจ็บเข่าเรื้อรัง แต่ยังมีปัญหาเรื่องสัญญาที่ทำให้เขาไม่สามารถรายงานตัวตรงเวลา หลังรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้าย 

เมื่อถูกถามถึงการพลาดเทรนนิ่งแคมป์ในช่วงแรก ด็อบบิ้นส์ ไม่เปิดเผยถึงเหตุผลมากนัก 'เอ่อ, นั่นเป็นคำถามที่ยาก ผมแค่ระมัดระวัง เพื่อนร่วมทีมของผมต้องการผม ผมก็อยากอยู่เคียงข้างเพื่อนร่วมทีม แค่นั้นเอง เพื่อนร่วมทีมของผมเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนี้ทุกอย่างมันดีแล้ว ผมจะออกไปที่นี่' 

ด็อบบิ้นส์ ยังให้รายละเอียดเกี่ยวกับสัญญาของเขาแบบคลุมเครือ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังยกย่องเฮดโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ และผู้จัดการทั่วไป อีริก เดอคอสต้า พร้อมยืนยันว่าเขาต้องการอยู่ในบัลติมอร์ต่อไป

'มิสเตอร์ อีริก (เดอคอสต้า) เขาเป็นจีเอ็มดีที่สุด จีเอ็มดีที่สุดในเกม' ด็อบบิ้นส์ กล่าว 'เขาจะจัดการมันให้เรียบร้อย ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขาจะจัดการมันให้เรียบร้อย เรามีการสนทนาที่ดี'

'และผมให้ความเคารพต่อ มิสเตอร์ อีริก และมิสเตอร์ ฮาร์บอห์ โค้ชฮาร์บอห์ ทุกคน มิสเตอร์สตีฟ มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ในระหว่างนี้ ผมจะออกไปเล่นและไปที่นั่น หวังว่าผมจะได้เล่นกับ เรฟเว่นส์ ไปตลอดชีวิตช่วงที่เหลือในอาชีพของผม' 

ด็อบบิ้นส์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีเผชิญปัญหาบาดเจ็บจนพลาดการลงเล่นตลอดซีซั่น 2021 ตลอด 3 ปีแรกในบัลติมอร์ ถือบอลวิ่ง 209 ครั้ง ระย 1,232 หลา และทำ 11 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 22 เกม (สตาร์ท 8 ครั้ง) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด