:::     :::

ชาบีมองบียาร์เรอัลมีแนวคิดฟุตบอลคล้ายบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
565
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ มอง บียาร์เรอัล ของ เอ็นรีเก้ เซเตียน มีแนวคิดเกี่ยวกับฟุตบอลและสไตล์การเล่นคล้ายกับ บาร์เซโลน่า

ชาบี เอร์นานเดซ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า กล่าวถึง บียาร์เรอัล ของ เอ็นรีเก้ เซเตียน ว่าเป็นทีมที่มีแดนกลางครบเครื่องทีมหนึ่งของลีกเมืองกระทิงและมีแนวคิดเกี่ยวกับฟุตบอลคล้ายทีมอาซูลกราน่า ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'เซเตียน และ บียาร์เรอัล มีแนวคิดคล้ายเรา พวกเขาเป็นทีมที่ครบเครื่องมากในมิดฟิลด์ พวกเขาสามารถครองเกมได้' ชาบี กล่าวถึงทีมเรือดำน้ำเหลือง 'เราจะต้องแย่งบอลจากพวกเขา, กดดันแนวป้องกันของพวกเขา, เพรสซิ่งในแดนฝ่ายตรงข้าม มันจะเป็นกุญแจสำคัญในการครองบอล'

ชาบี ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการบาดเจ็บของ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีบาดเจ็บหลายครั้งในอาชีพของเขาว่า 'การบาดเจ็บคล้ายกับที่เขาเคยมี เราจะได้เห็นว่าเขารู้สึกอย่างไรเมื่อเขากลับมา เขาเป็นนักเตะที่ดูแลตัวเอง เขาทำงานพิเศษเพื่อเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ แต่มีตัวแปรมากมาย เกมการแข่งขัน ความร้อน'

'สิ่งที่เราพยายามทำคือป้องกันการบาดเจ็บ และพยายามป้องกันไม่ให้เกิดซ้ำ แต่มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมและกีฬาโดยทั่วไป'

เทรนเนอร์วัย 43 ปียังกล่าวถึงสถานการณ์สัญญาของตนเองว่า 'ผมสงบ มีความสุข ผมอยู่ในสโมสรที่ผมรัก ดังที่ผมกล่าวไว้เสมอว่าการได้มาอยู่ที่นี่ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ในกรณีของผม มันไม่ได้เปลี่ยนแปลงอะไรเลย'

ก่อนจะกล่าวเสริมถึงการขยายสัญญากับสโมสรว่า 'มันยังเป็น 10 เต็ม 10 ไม่มีปัญหาเลย ทุกอย่างสงบและเข้ากันอย่างลงตัวกับพื้นที่กีฬาและประธาน สตาฟฟ์มีความยินดีที่ได้ทำงานที่นี่และจะไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้น' 

ชาบี ยังพูดถึง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หลังกองหน้าทีมชาติโปแลนด์คลำเป้าไม่เจอตลอด 2 เกมแรกของซีซั่นนี้ว่า 'ผมยังเย็นใจ เขาทำได้ดีและเต็มใจที่จะมีส่วนร่วมในแง่ของการทำประตู แต่เขานำสิ่งอื่นมาให้เราด้วย เขาไม่ได้มีประสิทธิภาพเท่าครั้งอื่นๆ แต่เขาจะทำประตูได้ในไม่ช้า ผมมีความสุข เขาดูมีความสุขและพึงพอใจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด