:::     :::

เอลเลียตต์เผยปรับตัวเข้ากับเพเทรียตส์ได้ดี

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
288
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเซเคียล เอลเลียตต์ ปรับตัวเข้ากับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้อย่างรวดเร็วโดยเฉพาะการเล่นร่วมกับ เรมอนเดร สตีเวนสัน

เอเซเคียล เอลเลียตต์ รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีเปิดเผยว่าสามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์และวัฒนธรรมของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ได้อย่างราบรื่นไร้รอยต่อและเชื่อมั่นว่าการประสานงานกับ เรมอนเดร สตีเวนสัน จะส่งเสริมกันและกันเป็นอย่างดี ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

'ผมคิดว่าถ้าคุณดูสไตล์การเล่นของผมและวัฒนธรรมของทีมนี้ มันเป็นเกมที่ดี ผมคิดว่าผมเหมาะสม' เอลเลียตต์ กล่าว 'ผมอยู่ที่บ้านมานาน ดังนั้นผมคิดว่าผมควรจะเข้ามาเติมพลังสักหน่อย การเปลี่ยนแปลงเป็นไปด้วยดี ผมเข้ากับทีมได้ ชอบโค้ช บรรยากาศ และชอบโปรแกรมนี้ แค่สนุกกับมัน'

เอลเลียตต์ ทำผลงานถดถอยลงไปตามวัยส่งผลให้ ดัลลาส คาวบอยส์ ปล่อยตัวออกจากทีมหลังผ่านไป 7 ฤดูกาล จากที่เคยทำเงินปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เพเทรียตส์ ด้วยค่าจ้างพื้นฐานเพียง 3 ล้านเหรียญสหรัฐ และมูลค่าอาจสูงถึง 6 ล้านเหรียญสหรัฐตามโบนัสสร้างแรงจูงใจ 

รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ทำผลงานต่ำสุดในอาชีพซีซั่นที่แล้ว โดยถือบอลวิ่งเพียง 876 หลา เฉลี่ยถือบอลวิ่งครั้งละ 3.8 หลา ทำให้มีเครื่องหมายคำถามว่าเขาจะเหลือน้ำมันอยู่ในแทงค์เท่าไหร่ แต่ เอลเลียตต์ ยืนยันว่าเขาไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว

'ผมไม่คิดว่าหน่วยงานภายนอกคนใดสามารถสร้างแรงกดดันต่อผมได้มากกว่าความกดดันที่ผมมีต่อตัวเอง' ซี้ค กล่าว 'ดังนั้น มันไม่ใช่เรื่องที่จะออกไปพิสูจน์อะไรให้ใครเห็นจริงๆ แต่แค่ออกไปที่นั่นและแสดงให้เห็นว่าผมเป็นผู้เล่นแบบไหน' 

เอลเลียตต์ จะเข้ามาแบ่งปันการถือบอลอยู่ข้างหลังแบ็คดาวน์สามอย่าง สตีเวนสัน และดูเหมือนว่าจะได้งานส่วนใหญ่ในเขตเร้ดโซน ซึ่งเขายังแสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญเหมือนฤดูกาลล่าสุด ด้วยการทำ 12 ทัชดาวน์ อีกทั้งความสามารถในการบล็อคของ เอลเลียตต์ ยังคงเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีที่สุดของลีก 

'เขาเป็นรันนิ่งแบ็กที่มีสไตล์การวิ่งคล้ายผม' เอลเลียตต์ กล่าวถึง สตีเวนสัน 'ดังนั้นผมคิดว่าเราจะสามารถส่งเสริมซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด