:::     :::

เดแซร์บี้ภูมิใจฟอร์มแม้ไบรท์ตันพังคารัง

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
611
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือ ไบรท์ตัน ยังรู้สึกภูมิใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม แม้ว่าจะลงเอยด้วยการแพ้ เวสต์แฮม 1-3 คาบ้านตัวเอง

"มันเกิดขึ้นได้ในเกมฟุตบอล ผมหงุดหงิดมากกับผลการแข่งขัน แต่ไม่ใช่กับฟอร์มการเล่น มันเป็นฟอร์มที่ดีมาก เราก่อความผิดพลาดที่สำคัญกับประตูแรก และประตูที่ 3 แต่มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ เราน่าจะมีความเฉียบคมมากขึ้นในระยะ 20 เมตร แต่เมื่อคุณเสียประตูแรก พื้นที่มันก็เล็กลง และแคบลง"

"ต้องแสดงความยินดีกับ เวสต์แฮม ด้วย ผมไม่รู้ว่าเป็นแผนของพวกเขารึเปล่า เพราะเราเสียบอล และผมก็ไม่เข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้นกับ (อดัม) เว็บสเตอร์ และ (มิคาอิล) อันโตนิโอ แต่มันเป็นประตูที่แปลกมาก"

"ผมภูมิใจมากกับฟอร์ม ทัศนคติ แพสชั่น จิตใจในการเล่นให้ดี ผมวิเคราะห์ได้ว่าเราเสียประตูยังไง และเราทำพลาดมากมายในช่วง 20 เมตรสุดท้ายอย่างไร และเราเสียประตูยังไงจากเกมโต้กลับมากมาย แต่ก็ไม่ใช่ปัญหา เราจะเริ่มใหม่ในวันจันทร์ทำงานเหมือนสัปดาห์ที่แล้ว"

เมื่อถูกถามถึงการเสริมทัพที่เป็นไปได้ เด แซร์บี้ กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องของผม ผมอยากจะคิดแต่งานของผม งานของผมคือการเป็นโค้ช จัดระเบียบ และไอเดีย เราต้องเข้าใจว่าเรามีเป้าหมาย แก้ไขเป้าหมาย และจากนั้นเราจะพูดได้ทุกเรื่อง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด