:::     :::

คีโอว์นไม่เห็นด้วยผีได้จุดโทษประตูชัย

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
7,777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน คีโอว์น อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วยกับจังหวะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้จุดโทษและกลายเป็นประตูชัยในเกมชนะ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" ตามหลังก่อนสองประตูในเกมนี้ตั้งแต่ 4 นาทีแรกของเกมจาก ไตโว อโวนิยี่ และ วิลลี่ โบลี่ แต่ทีมก็มายิงสามประตูจาก คริสเตียน เอริคเซ่น, การ์ลอส กาเซมีโร่ และจุดโทษของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส โดยเกมนี้ทีมเยือนเหลือ 10 คนเมื่อ โจ วอร์รัลล์ โดนไล่ออกจากสนามในช่วงที่สกอร์เสมอกัน 2-2

แต่ในจังหวะจุดโทษที่ ดานิโล่ ฟาวล์ มาร์คัส แรชฟอร์ด นั้นจากภาพช้าแข้ง "เจ้าป่า" พยายามยั้งขาแล้วแต่ก็มีการปะทะซึ่งทาง คีโอว์น ไม่เห็นด้วยกับการมอบจุดโทษให้กับเจ้าถิ่นจากผู้ตัดสิน สจ๊วร์ต แอตต์เวลล์

"ผมสงสัยว่ามันเป็นช่วงเวลาที่คุณคิดว่า 'นี่พวกเขา (เจ้าหน้าที่วีเออาร์) ได้เห็นมันจริงๆ หรือเปล่า?'" คีโอว์น กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต "เราได้รับการเปิดเผยจาก ไมค์ ดีน ว่ามีช่วงเวลาที่เขาต้องการให้รับการปกป้องจากผู้ตัดสิน แล้วนี่มันเรื่องเดียวกันหรือเปล่า?"

"ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเจ้าหน้าที่ตัดสินออกมาแล้วมันจะเป็นจุดโทษ ผมตั้งตารอวันที่ทีมงานจะแจ้งการตัดสินใจของพวกเขาให้เราทราบและอธิบายการทำงานของพวกเขาในห้อง วีเออาร์"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด