:::     :::

โค้ชอ้นชี้สยามจะเป็นยอดนักเตะหากแก้สิ่งนี้

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
732
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอ้น"ชี้ถ้า "สยาม แย็ปป์" แก้จุดอ่อนได้จะก้าวขึ้นมาเป็นโคตรนักเตะ

รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือ โปลิศ เทโร เอ่ยปากชม สยาม แยปป์ แนวรุกลูกครึ่งไทย-อังกฤษ วัย 19 ปี หลังลงมาเป็นซูเปอร์ซับยิง 1 จ่าย 1 ช่วยให้ทีม "มังกรโล่เงิน" เปิดบ้านเฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี สุดมันส์ 3-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
โดย "โค้ชอ้น" เผยว่า สยาม มีจุดเด่นในตัวคือความเร็ว, การไปกับบอล และรูปร่างที่แข็งแกร่งเหมาะกับการเป็นนักฟุตบอลอาชีพอยู่แล้ว แต่สิ่งที่พยายามสื่อสารในการฝึกซ้อมคือ ที่ผ่านมาเจ้าตัวขาดการเล่นเป็นทีมร่วมกับคนอื่นๆ และรีแอคชั่นในจังหวะที่เสียบอล แล้วไม่วิ่งไล่เอาคืน
แต่ในทีม โปลิศ เทโร มีหลักการณ์อยู่ว่าหากใครซ้อมได้ดีก็จะได้รับโอกาสลงสนาม ซึ่งแข้งหน้าหล่อพยายามปรับในสองสิ่งที่ได้รับคำแนะนำและทำได้ดีในการฝึกซ้อม และถือว่าจังหวะช่วงเวลาที่ถูกส่งไปเล่น ก็ลงตัวพอดีเพราะเขาสามารถเปลี่ยนเกมได้ ดังนั้นความมั่นใจน่าจะตามมา และเห็นว่าสิ่งที่ปรับปรุงในการฝึกซ้อมเป็นผลดีกับตนเองและทีม
"โค้ชอ้น" กล่าวเสริมอีกว่า สยาม มีทุกอย่างพร้อมสำหรับการเป็นนักเตะชั้นยอดอยู่แล้ว แต่การจะขึ้นมาประสบความสำเร็จในการเป็นนักเตะอาชีพ ก็คือสิ่งที่ได้แนะนำไป ที่ผ่านมาอาจจะเป็นช่วงวัยของเขาที่ยังไม่เข้าใจ และยังติดกับสไตล์การเล่นแนวสตรีทฟุตบอลอยู่ แต่ตอนนี้อาจเพราะเขารู้แล้วว่าในทีมนี้หากเขาซ้อมได้ดีก็จะได้ลงสนาม จึงทำให้พยายามเรียนรู้และปรับตัวได้ดีขึ้นตามลำดับ
โดยหากพัฒนาตัวเองแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ก็เชื่อว่าเขามีโอกาสที่จะอยู่ในตัวเลือกของทีมชาติไทยชุดยู-23 ได้เช่นกัน เพราะผู้เล่นที่มีรูปร่าง, สไตล์การเล่น และคาร์แร็คเตอร์แบบนี้ หาได้ไม่ง่ายเลยสำหรับนักเตะไทย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด