:::     :::

คูดุสตรวจร่างกายเวสต์แฮมนับถอยหลังเปิดตัว

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2566
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮัมเหม็ด คูดุส กองกลางตัวรุกทีมชาติกานา ผ่านการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม มีโอกาสเปิดตัวกันในวันอาทิตย์นี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เสร็จสิ้นขั้นตอนการตรวจร่างกายกับ คูดุส กองกลางตัวรุกทีมชาติกานาของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หากไม่พบปัญหาใดๆ ก็จะเซ็นสัญญาและอาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในวันอาทิตย์นี้เลย

คูดุส ตัวรุกวัย 23 ปี จะเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี พร้อมกับเงื่อนไขขยายอายุสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ทำให้สัญญาในถิ่น ลอนดอน สเตเดี้ยม จะไปสิ้นสุดกันในปี 2029 เลยทีเดียว

สำหรับค่าตัวของ คูดุส ที่ เวสต์แฮม บรรลุข้อตกลงกับ อาแจ็กซ์ ได้ก่อนหน้านี้ ตัวเลขอยู่ที่ 38.2 ล้านปอนด์ แบ่งเป็นการันตีก้อนหลัก 35.6 ล้านปอนด์ และส่วนเสริมอีก 2.6 ล้านปอนด์ ตามเงื่อนไขที่ตกลงกัน

คูดุส จึงกำลังจะกลายเป็นตัวหลักของ อาแจ็กซ์ รายล่าสุดที่ย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ฝากผลงานเกมสุดท้ายที่ลงเล่นให้สโมสรดังแห่งเนเธอร์แลนด์ คือการยิงแฮตทริกในเกมบุกชนะ ลูโดโกเร็ตส์ 4-1 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก ยูโรปา ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ คูดุส เล่นได้หลากหลายบทบาทในแนวรุก โดยที่ลงเล่นให้ อาแจ็กซ์ บ่อยครั้งคือตัวรุกฝั่งขวา และศูนย์หน้าตัวเป้า ฤดูกาลที่ผ่านมา ยิงไป 18 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จาก 42 เกมรวมทุกรายการ เป็นดาวซัลโวของทีมซีซั่น 2022-23 และหนึ่งในประตูที่ยิงได้คือลูกยิงสุดสวยที่ แอนฟิลด์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด