:::     :::

คาร์ราเกอร์ชี้บุกทุบสาลิกาเจ๋งสุดยุคเจเค

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566
683
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่าชัยชนะที่ นิวคาสเซิ่ล ถือเป็นหนึ่งในชัยชนะดีที่สุดของทีมภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์

แอนโธนี่ กอร์ดอน ยิงประตูให้ "สาลิกาดง" ขึ้นนำก่อนนาทีที่ 25 ของเกม หลังจากนั้นสามนาที เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ยังถูกไล่ออกจากสนามอีก แต่ท้ายที่สุดแล้ว ดาร์วิน นูนเญซ รับบทฮีโร่ทำคนเดียวสองประตูให้ทีมพลิกแซงคว้าชัย ซึ่งทาง คาร์ราเกอร์ ยกให้นี่คือเกมดีที่สุดในยุคของ คล็อปป์ เลย

"เซนต์ เจมส์ พาร์ค ภายใต้การคุมทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว เป็นหนึ่งในสังเวียนยากที่สุดในประเทศสำหรับการมาเยือน และนี่คือเกม 11 ต่อ 11" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"นี่จะเป็นหนึ่งในชัยชนะดีที่สุดในช่วงเวลาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ต้องมาที่นี่ในสถานการณ์ที่พวกเขาพบว่าตัวเองถูกนำ 1-0, นิวคาสเซิ่ล ยังเดินหน้าต่อและพยายามทำประตูที่สอง และใช่, คุณต้องการโชคเล็กๆ น้อยๆ ในสถานการณ์แบบนั้น"

"แต่ ลิเวอร์พูล คุกคามพวกเขาได้ในครึ่งหลัง คุณรู้สึกเหมือนมีบางอย่างเกิดขึ้น และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมคุณถึงเห็นอะไรตอนจบเกม"

"เราได้พูดคุยเกี่ยวกับนักเตะเหล่านี้มากมายที่คว้าชัยชนะมาแล้วไม่รู้เท่าไหร่ แต่คุณเห็นปฎกิริยาต่อชัยชนะนั้น เพราะพวกเขาตระหนักดีว่ามันสำคัญแค่ไหน ไม่ใช่ผลการแข่งขันเท่านั้น แต่วิธีที่พวกเขาทำมัน"

"เพราะการมาที่นี่เป็นเรื่องยากเสมอและ นิวคาสเซิ่ล ก็เป็นทีมที่ดีกว่าในการสู้ 11 ต่อ 11 แต่สถานการณ์ที่พวกเขาต้องเจอ - ผลการแข่งขันที่น่าเหลือเชื่อสำหรับ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด