:::     :::

วิลล่าระทึกรถบัสโดนปาอิฐขณะกลับจากเบิร์นลี่ย์

วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566
376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ต้องเผชิญเรื่องที่น่าตกใจ เมื่อรถบัสถูกก้อนอิฐขว้างเข้าใส่ระหว่างเดินทางกลับ โชคดีที่ไม่มีใครบาดเจ็บ

บีบีซี สื่ออังกฤษ รายงานว่า แอสตัน วิลล่า ซึ่งนำโดยผู้จัดการทีม อูไน เอเมรี่ เดินทางโดยรถบัสกลับไปยังมิดแลนด์ หลังจากลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกที่บุกชนะ เบิร์นลี่ย์ 3-1 ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แล้วประสบอุบัติเหตุถูกคนร้ายขว้างอิฐใส่

เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณทางแยก 10 ของถนนเอ็ม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า มีก้อนอิฐถูกโยนลงมาจากสะพานลอยคนข้าม ขณะที่รถบัสของ แอสตัน วิลล่า แล่นผ่านจุดเกิดเหตุบนมอเตอร์เวย์ เมื่อเวลาประมาณ 17.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น สร้างความเสียหายค่อนข้างรุนแรงที่กระจกบานหน้าของรถบัส

แถลงการณ์ของสโมสร แอสตัน วิลล่า ระบุว่า "เราขอประณามการกระทำของคนร้ายรายนี้ และจะสนับสนุนเจ้าหน้าที่ตำรวจแลงคาเชียร์ในการพยายามค้นหาผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี และรับผิดชอบ พร้อมกันนี้ยังแสดงความโล่งใจที่ไม่มีใครบนรถได้รับบาดเจ็บ"

ทั้งนี้ ยังไม่มีการชี้ชัดว่าการกระทำดังกล่าวมาจากฝีมือแฟนบอล เบิร์นลี่ย์ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็อยู่ห่างจากสนามเทิร์ฟ มัวร์ เพียง 2 ไมล์เท่านั้น

ขณะเดียวกัน นี่คือเกมที่สองในบ้านของ เบิร์นลี่ย์ ในฤดูกาล 2023-24 หลังจากเกมแรกที่แพ้คาบ้านต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 สโมสรก็ออกประณามพฤติกรรมของแฟนบอลทีมตัวเองมาแล้ว ทั้งเหตุการณ์ที่แฟนบอลบางคนขว้างสิ่งของลงมาในสนาม โดยที่ ริโก้ ลูอิส นักเตะทีมเยือนโดนไฟแช็กโยนลงมาใส่ และยังมีบางกลุ่มที่พยายามบุกเข้ามาในสนาม แต่เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันขัดขวางเอาไว้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด