:::     :::

นีโก้เผยความคืบหน้าเรื่องสัญญาใหม่

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
265
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ วิลเลียมส์ เปิดเผยว่าการพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่กับ แอธเลติก บิลเบา กำลังเดินหน้าไปด้วยดีหลังสัญญาปัจจุบันจะหมดอายุการใช้งานช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกทีมชาติสเปนวัย 21 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยถึงความคืบหน้าเกี่ยวกับการขยายสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์ว่าทุกอย่างกำลังดำเนินไปตามกระบวนการและมีแนวโน้มว่าจะทำข้อตกลงใหม่ในไม่ช้า ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

สัญญาของ นีโก้ กำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 นั่นทำให้แฟนๆ บิลเบา เริ่มกังวลเกี่ยวกับอนาคตของนักเตะ หลังสโมสรเพิ่งสูญเสีย อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนนักเตะจะนำความสงบมาสู่แฟนๆทีมดังแคว้นบาสก์ 

'ทุกอย่างมีกระบวนการ และทุกอย่างเป็นไปด้วยดี' แข้งวัย 21 ปีกล่าว 'ผมมีสิ่งที่ชัดเจน ผมมีมันมาตลอด สิ่งเหล่านี้เป็นสิ่งที่ตัวแทนของผมรับไว้ แต่ทุกอย่างมีกระบวนการ ทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ผู้คนรู้สึกสงบ' 

นีโก้ เป็นผู้เล่นคนสำคัญของเทรนเนอร์ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ และเขาแสดงให้เห็นอีกครั้งหลังมีส่วนช่วยทีมดังแคว้นบาสก์พลิกกลับมาคว้าชัยชนะเหนือ เรอัล เบติส 4-2 หลังถูกทีมเบตีโก้ยิงนำก่อน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'ผมต้องการส่งความสงบให้ผู้คนรู้สึกสงบว่าทุกอย่างกำลังเป็นไปได้ด้วยดี' นีโก้ กล่าว

นีโก้ กำลังได้รับความสนใจจากสโมสรพรีเมียร์ลีกในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา แต่มีรายงานว่านักเตะใกล้จะขยายสัญญากับ แอธเลติก บิลเบา เพิ่มเติมอีก 2 ปี โดยมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด