:::     :::

ซิเมโอเน่ร่วมประณามรูเบียเลสรายล่าสุด

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ประณามพฤติกรรมของ หลุยส์ รูเบียเลส ที่ทำลายภาพลักษณ์ของฟุตบอลสเปนและยังขโมยซีนไปจากการคว้าแชมป์โลกของทัพกระทิงสาวอีกด้วย

'เอล โชโล่' ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด ร่วมประณามพฤติกรรมของ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนต่อกรณีอื้อฉาวที่จูบ เจนนี่ เอร์โมโซ่ โดยที่แข้งสาวกระทิงชุดแชมป์โลกไม่ยินยอม ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ตลอดช่วงหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมาการกระทำของ รูเบียเลส เป็นที่กล่าวถึงเป็นวงกว้างของประเทศสเปน หลังประธานสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงจูบ เอร์โมโซ่ ระหว่างการฉลองแชมป์ฟุตบอลโลกโดยอ้างว่าเขาขออนุญาตแล้ว แต่แข้งสาวยืนยันว่าการจูบนั้นไม่ได้รับการยินยอมอย่างแท้จริง

แม้จะมีเสียงเรียกร้องให้เขาลาออกจากตำแหน่งประธานสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพื่อแสดงความรับผิดชอบก็ตาม แต่ รูเบียเลส ยังเกาะเก้าอี้แน่นและยังขู่ดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้ที่มีส่วนทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียง แต่ก็ยังมีผู้คนในวงการร่วมต่อต้านและประณามเขามากขึ้น 

'หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ผู้คนมากมายต่างพูดกัน ผมอยู่กับสิ่งที่สังคม 80, 90 เปอร์เซ็นต์คิด พฤติกรรมที่ไม่ถูกต้องของประธานสหพันธ์ ภาพลักษณ์เหนือสิ่งอื่นใดที่ออกไปทั่วโลก และความอัปยศที่ความดีทั้งหมดที่สาวๆทำในฟุตบอลโลก ซึ่งน่าตื่นเต้นอย่างแท้จริงถูกลืมไป'

'เราใช้เวลาตลอดทั้งสัปดาห์พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเราได้ทิ้งสิ่งมหัศจรรย์ที่สาวๆประสบความสำเร็จไว้อีกด้านหนึ่ง' ซิเมโอเน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})