:::     :::

ชนภัชมั่นใจก่อนลุยทีมชาติหลังได้ลงประเดิมนัดแรก

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"ชนภัช บัวพันธ์" พกความมั่นใจก่อนช่วย U23 ลุยคัดเอเชีย⁣⁣⁣ ⁣⁣⁣

ชนภัช บัวพันธ์ กองหลังบีจี ปทุม ยูไนเต็ด คลายความกดดันพร้อมได้รับความมั่นใจมากขึ้น หลังประเดิมตัวจริงเกมแรกบนเวทีไทยลีกของตัวเองตั้งแต่นัดที่ 3 ของศึกไทยลีก 2023/24 ก่อนพกความมุ่งมั่นช่วยชาติ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 ก.ย. 66 โดยเซนเตอร์แบ็กวัย 19 ปี ระบุว่า⁣⁣⁣
⁣⁣⁣"อย่างแรกต้องขอบคุณ "โค้ชธง" ธงชัย สุขโกกี และทีมโค้ชทุกคนที่ให้โอกาสผมในการลงเล่นนัดแรกของตัวเองในฤดูกาลนี้ ความรู้สึกก็ไม่ได้กดดันมากเท่ากับนัดแรกของตัวเองเมื่อฤดูกาลที่แล้วครับ ก็มีความมั่นใจมากขึ้นครับ และหวังว่าจะช่วยทีมชาติเราเข้ารอบต่อไปในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และยังต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ตามมาเชียร์ถึงอุทัยธานี ผมดีใจมากๆ ที่ช่วยทีมคว้า 3 แต้มแรกของฤดูกาลนี้ และทำให้ทุกๆ คนที่มาเชียร์ไม่ผิดหวัง ขอบคุณครับ"⁣⁣⁣
⁣⁣⁣สำหรับชนภัช บัวพันธ์ ลงสนามให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" ในฤดูกาล 2023/24 ไปแล้ว 2 นัด หลังผ่านการแข่งขันไป 3 นัด โดยเป็นตัวจริงเกมแรก และลงครบ 90 นาที ในนัดที่ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกไปชนะ อุทัยธานี เอฟซี 0-2 ในศึกไทยลีก 2023/24 ที่สนามกีฬากลาง จ.อุทัยธานี เมื่อ 28 ส.ค. 66 ก่อนที่เจ้าตัวจะเดินทางไปสมทบกับเพื่อนร่วมทีมชาติไทย เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมที่ พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ต จ.ชลบุรี ก่อนลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่จ.ชลบุรี ระหว่างวันที่ 6-12 ก.ย. 66⁣⁣⁣
⁣⁣⁣

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด