:::     :::

วูล์ฟส์เตรียมลงโทษนูเนสเบี้ยวซ้อมใจลอยไปเรือ

วันอังคารที่ 29 สิงหาคม 2566
483
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน เตรียมบทลงโทษ มาเตอุส นูเนส ที่ไม่ปรากฏตัวฝึกซ้อม หลังสโมสรปัดข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า นูเนส ไม่ได้มารายงานตัวฝึกซ้อมกับต้นสังกัด วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส เป็นผลมาจากข้อเสนอของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปฏิเสธไปก่อนหน้านี้ สร้างความผิดหวังให้กับกองกลางทีมชาติโปรตุเกสเป็นอย่างมาก

รายงานข่าวระบุว่า วูลฟ์แฮมป์ตัน เตรียมบทลงโทษ นูเนส เอาไว้รอแล้ว คาดว่าเป็นการปรับเงิน จากการขาดซ้อมโดยไม่มีเหตุผล เพราะสภาพจิตใจของอดีตกองกลาง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ลอยไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว

สำหรับข้อเสนอแรกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ถูก วูลฟ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธ คาดว่าตัวเลขอยู่ที่ 47 ล้านปอนด์ แต่ยังห่างจากที่ หมาป่า ตั้งราคาเอาไว้ 60 ล้านปอนด์อยู่มากทีเดียว

อย่างไรก็ตาม คาดว่าจะมีการปรับปรุงข้อเสนอจาก เรือใบสีฟ้า ไปใหม่ และน่าจะเป็นข้อเสนอสุดท้ายในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังต้องการกองกลางตัวปั้นเกมรุกที่มีการจ่ายบอลที่ดีไปทดแทน เควิน เดอ บรอยน์ ที่บาดเจ็บพักยาวหลายเดือน

ปัจจุบัน นูเนส ยังมีสัญญาอยู่ในถิ่น โมลินิวซ์ อีก 4 ปี หรือจนถึงปี 2027 และยังมีเงื่อนไขขยายอายุสัญญาเพิ่มอีก 12 เดือน ไปสิ้นสุดในปี 2028 ด้วย จึงไม่มีความกดดันหรือถูกบีบบังคับให้ต้องขายในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})