:::     :::

ซาเลห์เลือกเบ็คตันเล่นแท็คเกิ้ลขวาเจ็ตส์

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมกี้ เบ็คตัน ทำได้ดีตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้จนได้รับความไว้วางใจจากเฮดโค้ช โรเบิร์ต ซาเลห์ ที่มอบตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาตัวจริงแก่ผู้เล่นวัย 24 ปี

โรเบิร์ต ซาเลห์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ยืนยันการเลือก เมกี้ เบ็คตัน ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 24 ปีออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลขวาในเกมแรกของซีซั่น 2023 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันที่ 11 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ เบ็คตัน ยังไม่มีความชัดเจน เนื่องจาก เจ็ตส์ ยังไม่แน่ใจว่าเขาจะสามารถผ่านการฝึกซ้อมช่วงใดช่วงหนึ่งของเทรนนิ่งแคมป์ เนื่องจากอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 มีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายมาตลอด นับตั้งแต่ออกสตาร์ทแท็คเกิ้ลซ้าย 13 เกมในซีซั่นรุคกี้ เบ็คตัน ลงเล่นเพียงเกมเดียวตลอดช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผู้เล่นวัย 24 ปีพิสูจน์ว่ามีสภาพร่างกายแข็งแกร่งพอสำหรับการกลับมาเป็นตัวหลักในแนวออฟเฟนซีฟไลน์ของ 'แก๊งค์ กรีน' ในซีซั่น 2023

'เขาทำสิ่งที่ถูกต้องทั้งหมด เขามีพลังมากมาย เขาพูดภาษาที่ถูกต้อง เขาพูดถึงตัวเองในแง่บวกมากมาย' ซาเลห์ กล่าว 'เขาอยู่ในห้องฝึกซ้อมทุกวันโดยฝึกเข่าข้างนั้นและทำให้แน่ใจว่าเข่านั้นสดเสมอและพร้อมจะพลิกตัว เขาแค่ต้องอยู่กับมันและเขาจะไม่พอใจกับจุดที่เขาอยู่ตอนนี้'

'เขามีเกมให้เล่นจำนวนมาก เขาดีขึ้นทุกวัน เขามีความมั่นใจในหัวเข่ามากขึ้น เขาไม่ได้เล่นมาสองปี ดังนั้นสำหรับเขา มันเป็นแค่เรื่องของการเรียนรู้เทคนิคของเขาและพาตัวเองกลับเข้าสู่กระแสของเกม' 

หลัง แม็กซ์ มิตเชลล์ ล้มเหลวในการยึดตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวา เบ็คตัน กลับไปฝึกซ้อมและเริ่มงานที่นั่น เขาลงเล่นตัวจริงและมีส่วนร่วมกับการเล่น 25 สแน็ปในเกมอุ่นเครื่องกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ก่อน ซาเลห์ จะตัดสินใจมอบตำแหน่งแท็คเกิ้ลขวาแก่ผู้เล่นวัย 24 ปี 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด