:::     :::

เลิฟพร้อมนำทัพแพ็คเกอร์สเปิดหัวซีซั่นใหม่

วันพุธที่ 30 สิงหาคม 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ พร้อมนำทัพ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส สู้ศึกซีซั่น 2023 โดยเตรียมเจิมเกมแรกกับ ชิคาโก้ แบร์ส ช่วงต้นเดือนหน้า

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็ก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อมั่นว่าหากทีมหัวเนยรักษาความคงเส้นคงวาก็สามารถเอาชนะเกมสำคัญๆได้เช่นกัน ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีจะนำทีมลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2023 กับ ชิคาโก้ แบร์ส ในวันที่ 10 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เลิฟ ขว้างคอมพลีต 9 จาก 15 ครั้ง ระยะ 63 หลาและทำหนึ่งทัชดาวน์ จากการออกสตาร์ทครั้งแรกในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ 19-15 ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปียืนยันว่าเขากำลังหาพื้นที่ปรับปรุงก่อนมุ่งหน้าสู่เกมสัปดาห์แรกกับ แบร์ส  

'ความสม่ำเสมอ เพียงแค่มีความสม่ำเสมอสำหรับตัวเองและทีมบุกนี้โดยรวม' เลิฟ กล่าว 'เมื่อเราได้รับโอกาสสร้างบิ๊กเพลย์ มันขึ้นอยู่กับความสม่ำเสมอทุกวันในการฝึกซ้อม และมันจะแปลไปสู่เกมต่างๆ' 

'ผมคิดว่านั่นจะเป็นบททดสอบในฤดูกาลนี้ แต่ผมหมายความว่าตอนนี้ผมกำลังเข้าสู่บททดสอบ ผมมั่นใจในทีมบุก ผมคิดว่าเมื่อเรามีความคงเส้นคงวา เอาชนะเกมสำคัญๆของเราได้ ผมคิดว่าเราคงยากที่จะหยุด' 

ตลอด 3 เกมในช่วงปรีซีซั่น เลิฟ ขว้างคอมพลีต 21 จาก 33 ครั้ง ระยะ 193 หลา ทำ 3 ทัชดาวน์ และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 109.8 โดยลงเล่นเพียงสองไดรฟ์ในเกมสุดท้ายกับ ซีฮอร์คส์ 

'ก่อนอื่นเลย เพียงแค่ดูเขา ความสุขุมที่เขามี เขาถือบอลนานกว่าปกติเล็กน้อย แต่มันเป็นการป้องกันรอบตัวเขาที่ดีเยี่ยม และนั่นเป็นเรื่องน่ายินดีที่ได้เห็นเพราะนั่นเป็นความรู้สึกโดยรวมจากควอร์เตอร์แบ็ก' แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เฮดโค้ช แพ็คเกอร์ส กล่าว 'แล้วเขาก็ใช้ขาของเขาและออกไปจากแนววางลูกและทำระยะเพิ่มขึ้น ผมเลยคิดว่าโดยรวมแล้วเขาทำงานได้ดีทีเดียว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด