:::     :::

โค้ชใหญ่ระบุเมสซี่ฝืนเจ็บลงโป้งกู้บาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
2,991
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือ บาร์เซโลน่า เผย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง ยังมีอาการเจ็บ แม้ล่าสุดเพิ่งยิงให้ต้นสังกัดไล่เจ๊า เซบีย่า 2-2 เมื่อวันเสาร์ก็ตาม

'บาร์ซ่า' เกือบจะเสียสถิติไร้พ่ายในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ที่ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อตามหลังเจ้าถิ่นถึง 2 ประตู แต่ หลุยส์ ซัวเรซ กับ เมสซี่ ก็มาพังประตูในนาทีที่ 88 และ 89 ช่วยให้เก็บ 1 คะแนนกลับบ้านได้สำเร็จ 

สตาร์อาร์เจนไตน์ถูกส่งลงสนามนาทีที่ 58 หลังจากที่เขาพลาดลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องทั้ง 2 นัดที่ผ่านมา เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บ 

ซึ่งเทรนเนอร์ บัลเบร์เด้ ก็เผยว่าเบื้องต้นตั้งใจที่จะส่งแข้งวัย 30 กะรัตลงสนามเจอกับ เซบีย่า อยู่แล้ว ถึงแม้นักเตะยังไม่ฟิตเต็มที่ก็ตาม


เมสซี่ (ที่สองจากขวา) เริ่มต้นจาก ม้านั่งสำรอง

"ผมมีแผนที่จะส่ง เมสซี่ เคาะสนิมอยู่แล้ว อาจบาดเจ็บจนไม่ได้เล่นมาพักหนึ่งแล้ว แต่เราก็คิดว่ามันจะดีกว่าสำหรับเขาที่ได้ลงเล่นบ้างเพื่อเรียกจังหวะกลับมา" 

"หมอทำได้อย่างเฉียบขาด เราคิดว่าเขาจะโอเคสำหรับเกมกับ โรม่า (วันพุธนี้)" บัลเบร์เด้ กล่าวเสริม 

ผลเสมอในเกมนี้ทำให้ บาร์ซ่า หนี แอต.มาดริด ออกไปเป็น 12 คะแนนแล้ว แต่ลงเล่นมากกว่า 1 นัด ทว่า บัลเบร์เด้ ก็ยืนยันว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่จบลง    


สับไกเท้าซ้ายอย่างสุดฉมังเซฟแต้มจาก อันดาลูเชีย

"เราไม่ได้คิดว่าคว้าแชมป์ลีกแล้ว ไม่ใช่เลย นั่นคือเหตุผลที่เราสู้จนถึงที่สุด มันแสดงให้เห็นถึงสปิริตของทีมและนั่นคือเหตุผลที่เราฉลองกันแบบนี้" 

หนึ่งประตูที่ทำได้ส่งให้เจ้าของ 5 รางวัล บัลลง ดอร์  ยังนำเป็นดาวซัลโว ลา ลีกา สเปน ด้วยจำนวน 27 เม็ด เหนือกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คู่แข่งจาก เรอัล มาดริด ห้าสกอร์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด