:::     :::

เท็กแซนส์ประกาศเลือกสเตราด์ลงตัวจริง

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซี.เจ.สเตราด์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 จะลงเล่นฐานะตัวจริงของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในเกมเปิดซีซั่นกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์

ดีมีโก้ ไรอันส์ หัวหน้าโค้ช ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยืนยันการเลือก ซี.เจ.สเตราด์ รุคกี้ดราฟท์อันดับ 2 เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมเปิดซีซั่น 2023 กับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในวันอาทิตย์ที่ 10 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'คุณต้องทำงานต่อไป มันเป็นพรอย่างแน่นอน เป็นสิ่งที่ผมคิดว่าผมได้ทำงานและได้รับอย่างแน่นอน แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจริงๆ ผมยังคงทำงานเหมือนอย่างที่ผมเคยทำ ยิ่งกว่าในตอนนี้' สเตราด์ กล่าว 'ผมโชคดีที่ได้เป็นตัวจริงที่ยังอายุน้อยในลีกนี้ ซึ่งไม่ใช่สิ่งง่ายสุดที่จะทำ แต่ผมรู้ว่าโค้ชของผมมีศรัทธาและไว้วางใจในตัวผม และผมจะออกไปที่นั่นและพยายามทำให้ดีที่สุด' 

มันน่าแปลกใจเล็กน้อยที่ สเตราด์ วัย 21 ปีได้รับมอบหมายให้เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริง แต่ ไรอันส์ ก็ใช้เวลานานพอสมควรในการตัดสินใจดังกล่าว ก่อน สเตราด์ ในฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2023 จะได้ออกสตาร์ทอย่างเป็นทางการ เช่นเดียวกับ ไบรซ์ ยัง รุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส รวมถึง แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน รุคกี้ดราฟท์อันดับ 4 ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส 

สเตราด์ ขว้างคอมพลีต 2 จาก 4 ครั้ง ระยะ 16 หลา และทำหนึ่งทัชดาวน์ในเกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายช่วงปรีซีซั่นที่ชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส 17-13 ซึ่งได้รับคำชมจากเฮดโค้ช ไรอันส์ 

'ผมคิดว่า (สเตราด์) ทำได้ดีมากในค่ำคืนนี้ และยังคงก้าวหน้าต่อไป' ไรอันส์ กล่าว 'มีสัปดาห์ที่ดีกับ ไมอามี่ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และการกลับมาในสัปดาห์นี้ ตำแหน่งบอลเป็นสิ่งที่ดีมาก' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด