:::     :::

ผีเตรียมจริงจังถกคว้าอัมราบัต

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566
2,721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเจรจาและยื่นข้อเสนอแบบจริงจังเพื่อหวังคว้า โซฟียาน อัมราบัต ร่วมทีม

เมื่อวันพุธที่ผ่านมามีรายงานระบุ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งข้อเสนอยืมตัวกองกลางทีมชาติโมร็อกโก แต่ทาง ฟิออเรนติน่า ในฐานะต้นสังกัดปฏิเสธกลับไปทันที

กระนั้น ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันว่าสถานการณ์ปัจจุบันยังไม่มีข้อเสนออย่างเป็นทางการจากฝั่ง ปิศาจแดง ที่ส่งไปให้ วิโอล่า เกี่ยวกับการคว้ากองกลางวัย 27 ปี

อย่างไรก็ตาม นักข่าวคนดังของอิตาลีเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเตรียมข้อเสนอเพื่อส่งไปให้ ม่วงมหากาฬ พิจารณาอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้

แน่นอนว่าความเป็นไปได้ในการส่งข้อเสนอยืมตัวยังคงมีอยู่ แต่สื่อรายนี้ระบุ ผีแดง ต้องแนบเงื่อนไขผูกมัดหรือบังคับเซ็นสัญญาถาวรเข้ามาด้วยถึงจะทำให้ ฟิออเรนติน่า สนใจ เช่นเดียวกับรายงานจาก เดลี่ เมล เพราะสัญญานักเตะมีไปจนถึงกลางปี 2024 เท่านั้น

มีรายงานเสริมจาก เดอะ ไทม์ส เผยสาเหตุที่ ยูไนเต็ด ดำเนินการล่าช้าไม่ใช่แค่เรื่องการรอขายกองกลางในทีมออกไปเสียก่อน แต่สโมสรดังแมนเชสเตอร์มีปัญหาเรื่องกฎการเงินไม่พร้อมจ่าย 30 ล้านยูโรตามที่ ฟิออเรนติน่า ต้องการ และทาง ผีแดง กำลังหาทางออกในส่วนนี้

ฝั่ง อัมราบัต ยังคงยึดมั่นใจการรอคอย ปิศาจแดง โดยนักเตะหวังว่าจะได้ย้ายไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สมใจก่อนเส้นตายตลาดซื้อขายมาถึง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด