:::     :::

ชินภัทร์ยันอาการเจ็บหายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566
229
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

พร้อมช่วยทีมต่อ! ชินภัทร์ ยืนยันหายเจ็บร้อยเปอร์เซ็นต์ เผยดีใจที่ได้ลงสนามพา "เดอะ แรบบิท" คว้าสามแต้ม⁣ ⁣

ชินภัทร์ ลีเอาะ กองหลังสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยสุดดีใจที่ได้ลงสนามนัดแรกให้กับทัพ "เดอะ แรบบิท" พร้อมพาทีมประเดิมเก็บสามแต้มแรกในลีกได้สำเร็จ ยืนยันตอนนี้อาการบาดเจ็บหายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมลงสนามต่อเนื่องช่วยทีมหลังช่วงฟีฟ่าเดย์⁣
⁣โดย ชินภัทร์ ลีเอาะ ที่ก่อนหน้านี้มีอาการบาดเจ็บและไม่สามารถลงสนามช่วยทัพ "เดอะ แรบบิท" ในศึกรีโว่ไทยลีกช่วงสองนัดแรก และศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ เผยถึงการกลับมามีชื่อเป็น 11 ตัวจริงในเกมลีกนัดล่าสุดที่บุกชนะ อุทัยธานี เอฟซี 2-0 ว่า "จริง ๆ ผมเพิ่งหายเจ็บกลับมา ซึ่งตอนแรกตั้งเป้าไว้ว่าอยากลงสนามอย่างน้อย 60 นาที เพราะเพิ่งซ้อมกับทีมได้ไม่นาน แต่ก็พยายามเล่นให้เต็มที่ สุดท้ายได้ลงเล่นครบ 90 นาที ก็ถือว่าเกินเป้าหมายอย่างมากครับ ที่ผ่านมาผมรู้สึกเสียดายที่ต้องเจออาการบาดเจ็บก่อนเริ่มฤดูกาล แน่นอนว่าการกลับมาลงสนามให้กับทีมได้อีกครั้งมันเป็นอะไรที่น่ายินดี ที่สำคัญเราเก็บชัยชนะนัดแรกได้ และเราไม่เสียประตูในเกมที่ผ่านมามันเป็นเรื่องที่น่าดีใจอย่างมากครับ⁣
⁣นอกจากนี้ปราการหลังวัย 26 ปี ยังกล่าวต่อว่า "ตอนนี้อาการของผมหายร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งผมหวังว่าจากนี้จะได้รับโอกาสลงสนามต่อเนื่องในช่วงที่เหลือ ตอนนี้เราเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บหลายคน ดังนั้นผมหวังว่าจะพัฒนาตัวเองในช่วงพักเบรกทีมชาติ โดยเฉพาะจุดที่ผมเคยบาดเจ็บ รวมถึงจังหวะการเล่นกับบอล เพื่อทำให้ตัวเองพร้อมที่สุดในการกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง"⁣

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด