:::     :::

สเปอร์สไฟเขียวเรกีลอนตรวจร่างกายผีแดง

วันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม 2566
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิ แอธเลติก รายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จในการเจรจายืมตัว เซร์คิโอ เรกีลอน จาก สเปอร์ส

แม้เป้าหมายเดิมเป็น มาร์ก กูกูเรย่า ของ เชลซี แต่การเจรจาระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ สิงโตน้ำเงินคราม ไม่มีความคืบหน้าส่งผล ดิ แอธเลติก ระบุ ผีแดง เบนหา เรกีลอน แทน

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่นอังกฤษ) ดิ แอธเลติก เผย แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านข้อตกลงเบื้องต้นในการยืมตัวฟูลแบ็กทางซ้ายไปเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อนุญาตให้แบ็กซ้ายวัย 26 ปีเดินทางไปแมนเชสเตอร์เพื่อตรวจร่างกาย แม้ทั้งสองสโมสรยังคงต่อรองในส่วนรายละเอียดสุดท้าย แต่ทุกอย่างใกล้ลงเอยด้วยดี

สื่อรายดังกล่าวเผยต่อไปว่า ปิศาจแดง พิจารณาอย่างถี่ถ้วนทั้งในแง่ของการเสริมความแข็งแกร่งและไม่ให้กระทบต่อกับการเงิน ก่อนจะเลือก เรกีลอน เพราะ ไก่เดือยทอง เปิดทางให้นักเตะย้ายทีมรวมถึงฟูลแบ็กสเปนที่ไม่ปิดโอกาสร่วมงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 

ดิ แอธเลติก ทิ้งท้าย เรกีลอน อาจจะเป็นนักเตะที่เข้าสังกัด แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย ซึ่งอาจรวมถึง โซฟียาน อัมราบัต กองกลางฟิออเรนติน่า

ช่วงดึกวันเดียวกัน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ยืนยันขั้นตอนทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี โดยทาง ยูไนเต็ด กับ สเปอร์ส ตกลงให้มีเงื่อนไขยกเลิกสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม

ส่วน เรกีลอน ผ่านการตรวจร่างกายตั้งแต่คืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})