:::     :::

บอร์ดาลาสหวังเคตาเฟ่เซ็นแข้งใหม่เพิ่มเติม

วันศุกร์ที่ 01 กันยายน 2566
246
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ บอร์ดาลาส ยังคาดหวังว่า เคตาเฟ่ จะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมก่อนตลาดวาย

โฆเซ่ บอร์ดาลาส เทรนเนอร์ เคตาเฟ่ คาดหวังว่า อังเคล ตอร์เรส ประธานทีมอาซูลอนจะเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพิ่มเติมก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดทำการ ตามรายงานจาก 'กาเดน่า เซร์' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ช่วงซัมเมอร์นี้ค่อนข้างเงียบสงบสำหรับ เคตาเฟ่ หลังมีการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เพียง 2 คนคือ อันโธนี่ โลซาโน่ และ โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า เท่านั้น ซึ่ง บอร์ดาลาส ยังคาดหวังถึงการเซ็นสัญญากับแข้งใหม่เพิ่มเติมก่อนตลาดวาย

'เราทุกคนรู้ดีว่ามีหลายตำแหน่งในทีม มันยังขาดทรัพยากร ตลาดยังเหลืออีกไม่มาก แต่ก็ต้องมีคนมา นั่นชัดเจนสำหรับผม ผมมั่นใจในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ เราสามารถครอบคลุมตำแหน่งที่ยังไม่ครอบคลุมได้'

'ตำแหน่งแบ็กซ้ายทำให้ผมกังวล ทั้งการเล่นริมเส้น ปีกทั้งสองข้าง เราขาดความเร็วในแดนกลาง แม้ว่าเราจะมีนักเตะก็ตาม (ดาโกนาม) ต้องเล่นในตำแหน่งนั้น และเขาทำได้ไม่เลว แต่เขาไม่ค่อยชอบเท่าไหร่'

เคตาเฟ่ ยังไม่มี เอเนส อูนาล กองหน้าชาวเติร์กไปจนถึงปี 2024 เนื่องจากกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากเอซีแอลฉีกขาดในช่วงท้ายของฤดูกาลที่แล้ว 

'ในตอนแรก เรารู้ว่าเรามีความจำเป็น แต่ เอเนส อูนาล กลับล้มเหลว มันดูเหมือนว่าเขาจะถูกขาย แต่การบาดเจ็บทำให้สโมสรขาดรายได้ เรารู้ว่ามีปัญหาทางการเงิน และเรายังรู้ด้วยว่ากับขุมกำลังของปีที่แล้ว เราช่วยตัวเองได้ในวันสุดท้าย และมี 8 คนจากไป และเข้ามาเพียง 2 คน เราอ่อนลง หากไม่มีใครเข้ามาอีก เราคงต้องทนทุกข์ทรมานมาก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด