:::     :::

ปราการล้างอาถรรพ์เฉือนช้างเผือก2-1

วันเสาร์ที่ 02 กันยายน 2566
208
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"สมุทรปราการ ซิตี้" ล้างอาถรรพ์ ชนะในบ้าน "ช้างเผือก" 2-1

ที่สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม เป็นศึกไทยลีก 2 เกมที่ 4 ประจำวันที่ 2 ก.ย.66 ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้  อันดับ 14 มี 3 คะแนน จาก 3 นัด ซึ่งเกมล่าสุดออกไปแพ้ นครศรี ยูไนเต็ด 0-3 พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 1 ที่ 9 ของตาราง มี 4 แต้ม จาก 3 เกม นัดก่อนเปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1
เกมนี้ "โค้ชแมน"ธนา ชะนะบุตร เทรนเนอร์ของเจ้าบ้าน วางแนวรุกอย่าง เฟร์นานโด เวียนา, ภานุเดช ใหม่วงศ์, ลี ซาง จิน ส่วน "โค้ชจั๊บ"สุรชัย จิระศิริโชติ กุนซือทีมเยือน ส่งแข้งหลักลงสนามครบครัน ทั้ง ติอาโก้ มอสกีโต้, เจฟเฟรน ซัวเรซ และ ภัทร สอยมาลัย
ครึ่งแรก น.4 เฟร์นานโด เวียนา หลุดขึ้นกราบขวาแล้วปาดบอลไปในเขตโทษ ลี ซาง จิน รับบอลแล้วยิงด้วยซ้ายส่งบอลเสียบเสาแรกเข้าไป ทำให้เป็นประตูแรกของเขาที่ทำให้กับทีม ช่วยให้ สมุทรปราการ ซิตี้ ขึ้นนำ เชียงใหม่ ยูไนเต็ 1-0 อย่างรวดเร็ว
น.19 ทีมเยือนพยายามเปิดจากฝั่งซ้ายไปให้ ติอาโก้ มอสกีโต้ เข้าชาร์จ กลายเป็น เนโต้ ที่โหม่งเคลียร์ออกไป น.23 มาลอน ดา ซิลวา ยิงจากหน้าเขตโทษ บอลไปเข้ามือ อิทธิพล คำสุพรหม น.28 ศุภพล สุทธิศักดิ์ ได้โอกาสยิงไกลด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลหลุดออกหลัง
น.43 สมุทรปราการ ซิตี้ หนีห่าง เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-0 จากจังหวะที่ ภานุเดช ใหม่วงศ์ ออกบอลไปทางขวา กิตติชัย ใยดี แบ็คขวาทีมชาติไทย ยู 23 ครอสบอลไปเสาสองให้กับ เฟร์นานโด เวียนา โขกเน้นๆ กลายเป็นประตูที่สองของเขาในฤดูกาลนี้ให้กับ "เขี้ยวสมุทร" และครึ่งแรกสกอร๊นี้
 ครึ่งหลัง น.48 ศุภพล สุทธิศักดิ์ จ่ายบอลออกขวาไปให้ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ กดในเขตโทษ ติดเซฟ ไพโรจน์ เอี่ยมมาก น.53 มาริน ดา ซิลวา กดจ่อให้กับ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ตีไข่แตกตาม สมุทรปราการ ซิตี้ มา 1-2
น.63 สมุทรปราการ ซิตี้ ได้ประตูนำ 3-1 จากจังหวะที่ เฟร์นานโด เวียนา กระดกบอลจากซ้ายให้กับ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ ยิงจ่อๆที่เสาสองส่งบอลเข้าไป กลายเป็นประตูแรกของเจ้าตัวในสีเสื้อ "เขี้ยวสมุทร" อีกด้วย แต่ผู้ตัดสินไม่ให้เพราะ ศุภวิชญ์ ร่มโพธิ์ภักดิ์ ล้ำหน้า
จากนั้นช่วงทดเวลาเจ็บ 10 นาที ทั้งสองทีม โรมรันกันบุกเข้าทำสกอร์ ทว่ากลับไม่มีสกอร์เกิดขึ้น จบเกม สมุทรปราการ ซิตี้ ปลดล็อกในการชนะในบ้านของตัวเอง ด้วยการเฉือน เชียงใมหม่ ยูไนเต็ด 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 6 แต้มจาก 4 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด