:::     :::

แฟร้งค์เฟิร์ตสนเซ็นโมแดสต์ตัวแทนมูอานี่

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
392
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อ็องโตนี่ โมแดสต์ อดีตกองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มีโอกาสเซ็นสัญญากับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต หลังทีมอินทรีแดง-ดำเสีย ร็องดาล โกโล มูอานี่ โดยไม่มีตัวแทน

ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต สนใจเซ็นสัญญากับ อ็องโตนี่ โมแดสต์ เพื่อดึงกองหน้าฟรีเอเจนต์วัย 35 ปีเข้ามาเป็นตัวแทนของ ร็องดาล โกโล มูอานี่ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในวันสุดท้ายของตลาดซัมเมอร์ ตามรายงานจาก ฟุต แมร์กาโต้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

การย้ายสังกัดล่าช้าของ มูอานี่ ทำให้ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ไม่มีเวลาเพียงพอสำหรับการหาตัวแทนของกองหน้าวัย 24 ปี แต่ทีมอินทรีแดง-ดำยังมีทางออกด้วยการหานักเตะที่ยังไม่มีสังกัดและหนึ่งในนั้นคือ โมแดสต์ กองหน้าวัย 35 ปีที่ยังเป็นฟรีเอเจนต์ในปัจจุบัน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เคยดึง โมแดสต์ มาจาก โคโลญจน์ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโรเพื่อเป็นตัวแทนของ เซบาสเตียง อัลแลร์ ที่เข้ารับการรักษาตัวจากมะเร็งอัณฑะ ก่อนนักเตะจะสิ้นสุดสัญญากับทีมเสือเหลืองในช่วงซัมเมอร์นี้ 

โมแดสต์ ยังมีประสบการณ์โชกโชนบนเวทีบุนเดสลีกาในการเล่นกับ ฮอฟเฟนไฮม์, โคโลญจน์ มาจนถึง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาลงเล่นทุกรายการ 28 เกม ทำ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ในฤดูกาลที่แล้ว และน่าจะเป็นการเซ็นสัญญาแก้ขัดของทีมอินทรีแดง-ดำก่อนจะหากองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด