:::     :::

ออร์ต้าเผยทำงานบรรลุเป้าหมาย

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ ออร์ต้า เปิดเผยว่าการบริหารจัดการในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมามีส่วนช่วย เซบีย่า ลดต้นทุนได้ราว 20 ล้านยูโร

บิคตอร์ ออร์ต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า เปิดเผยถึงการทำงานในช่วงซัมเมอร์นี้บรรลุเป้าหมายตามวัตถุประสงค์ของสโมสร หลังช่วยลดต้นทุนลงถึง 20 ล้านยูโรและยังสามารถยกระดับทีมในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ออร์ต้า เผชิญช่วงเวลาที่ยุ่งยากตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งเซ็นสัญญากับผู้เล่นใหม่เพิ่มเติมและการปล่อยนักเตะออกจากสโมสรหลายคนโดยมีเฉพาะ ยาสซีน บูนู เพียงคนเดียวเท่านั้นที่อยู่ในข่ายตัวจริง

เซบีย่า ปล่อย บูนู ย้ายไป อัล-ฮิลาล ด้วยค่าตัว 21 ล้านยูโร ขณะที่ โธมัส เดอลานี่ย์, กอนซาโล่ มอนเตล, ลุดวิก เอากุสตินส์สัน, โฆเซ่ อังเคล การ์โมน่า และ ออสการ์ โรดรีเกซ ย้ายสังกัดด้วยสัญญายืมตัว ส่วน อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ กับ อุสมาน อีดริสซี่ ตกลงยกเลิกสัญญากับสโมสร 

ทีมดังแดนใต้ยังเซ็นสัญญากับแข้งใหม่เพิ่มเติมหลายคนทั้ง เฟเดรีโก้ กัตโตนี่, อาดรีย่า เปโดรซ่า, ฌิบริล โซว์, ออร์ยาน นีลันด์, โดดี ลูเกบากีโอ, บูบาการี ซูมาเร่ และ มาเรียโน่ ดีอาซ รวมถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับ โลอิก บาเด้ 

'เป้าหมายคือการลดต้นทุนและระดับคุณภาพของทีม มีนักเตะเพียงคนเดียวที่จากไปที่อาจได้รับการพิจารณาเป็นตัวจริง (ยาสซีน บูนู) ด้วยการมาถึงของนักเตะหลายคน เราได้ลดต้นทุนลง 20 ล้านยูโร'

ออร์ต้า ยังเปิดเผยว่า เซบีย่า สามารถสร้างเงินทุนได้มากขึ้น แต่พวกเขาเลือกที่จะเก็บรักษาผู้เล่นที่มีคุณภาพไว้ต่อไปแม้ว่าจะมีข้อเสนอมาถึงสโมสรก็ตาม 'เราได้รับข้อเสนอจากทีมชั้นนำที่มีมูลค่าสูงกว่า 10 ล้านยูโรเพื่อดึง 4 นักเตะ แต่เราปฏิเสธ การไม่ขายก็เป็นเหมือนกับซื้อเช่นกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด