:::     :::

คล็อปป์ยันปล่อยแข้งยุคใหม่โตตามบทบาท

วันอาทิตย์ที่ 03 กันยายน 2566
404
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทีมกำลังปล่อยให้ผู้เล่นเติบโตในบทบาทของพวกเขา หลังจากไม่ได้มีเหล่าแกนหลักจากฤดูกาลที่แล้วในสนามเกมที่เปิดบ้านถล่ม แอสตัน วิลล่า 3-0

"ผมว่ามันเป็นหนึ่งในวลีในเกมฟุตบอลที่ประตูแรกช่วยได้ และมันก็ช่วยเรา มันได้ผลในการซ้อม เขา (โซบอสไล) เป็นตัวอันตราย"

"เราไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าเราไม่ได้ประตูเร็ว แต่เกมโดยรวมก็ดี ผมไม่สามารถให้ความเคารพ แอสตัน วิลล่า และ อูไน เอเมรี่ ได้มากกว่านี้ หลายทีมต้องลำบากแน่เมื่อเจอกับพวกเขา แต่วันนี้เราเป็นอย่างนั้นจริงๆ แข็งแกร่งมาก นั่นเป็นสัญญาณสำคัญสำหรับเราว่าเราสามารถทำได้"

"ผู้เล่นคนสำคัญในปีที่ผ่านมาทั้งหมดไม่ได้อยู่ในสนามวันนี้ มิลเนอร์, เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่ และ ฟาน ไดค์ คุณต้องปล่อยให้พวกเขาเติบโตสู่บทบาทใหม่ และผมเห็นฟอร์มระดับท็อป มีความปรารถนาอย่างมากและความตั้งใจที่จะเล่นเกมรับด้วยกัน แต่การครองบอลก็ทำได้ดีมาก เราผสมผสานกันอย่างลงตัว ไม่ต้องไปเร่งรีบหรือบังคับอะไร และนั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราถึงชนะ"

เมื่อถูกถามถึงอาการบาดเจ็บของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ คล็อปป์ ตอบว่า "เราจะได้เห็นกัน เขารู้สึกถึงแฮมสตริง หวังว่ามันจะไม่ได้ร้ายแรง แต่ผมไม่รู้ มันเป็นก่อนที่เขาจะยิง เขารู้สึกถึงมัน เราจะได้เห็นกัน ผมหวังว่ามันจะไม่รุนแรงเกินไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด