:::     :::

เคลซี่วอนโจนส์รีเทิร์นชีฟส์

วันจันทร์ที่ 04 กันยายน 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรวิส เคลซี่ ปีกใน แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เอ่ยปากอ้อนวอนให้ คริส โจนส์ ผู้เล่นคนสำคัญของเกมป้องกันหวนคืนทัพหัวหน้าเผ่าโดยเร็ว

เทรวิส เคลซี่ ปีกในวัย 33 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ New Heights show ร่วมกับพี่ชาย เจสัน เคลซี่ เซนเตอร์ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ โดยเน้นย้ำถึงความสำคัญของ คริส โจนส์ และอ้อนวอนให้ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีหวนคืนทัพหัวหน้าเผ่าเร็ววันนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ ยังอยู่ในสถานการณ์คลุมเครือ เนื่องจากข้อเรียกร้องเรื่องสัญญาใหม่ยังไม่ได้รับการตอบสนองจาก ชีฟส์ ในขณะที่ทัพหัวหน้าเผ่ากำลังจะลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ ในวันพฤหัสฯที่ 7 กันยายนนี้ ปัจจุบัน ชีฟส์ วางผู้เล่นวัย 29 ปีไว้ในบัญชีสำรอง/ไม่อยู่ในลิสต์รายชื่อ 53 คน 

ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปี แสดงจุดยืนของเขาในฐานะหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดของลีก เขากำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาที่เซ็นไว้ 4 ปี รับค่าจ้างเฉลี่ยซีซั่นละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง โจนส์ มองว่าเขาสมควรได้รับค่าตอบแทนใกล้เคียงกับ แอรอน โดนัลด์ ที่รับจาก แอลเอ แรมส์ ปีละ 31.66 ล้านเหรียญ ขณะที่อันดับสองอย่าง ควินเนน วิลเลียมส์ ของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ รับเฉลี่ยปีละ 24 ล้านเหรียญสหรัฐ 

เมื่อถูก เจสัน ถามเกี่ยวกับสถานการณ์ของ โจนส์ และคุณต้องการพูดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม, เทรวิส ตอบว่า 'คริส, กลับมาได้ไหม คุณทำให้ผมกลัวจริงๆ ผมไม่เข้าใจมัน คุณต้องรู้บางอย่างที่ผมไม่รู้ เพราะผมไม่เข้าใจ ผมอยากได้แหวน ซูเปอร์ โบวล์ อีกวงร่วมกับคุณ น้องชาย นี่คือคำร้องขอของผมให้คุณกลับมาเล่นฟุตบอลกับ ชีฟส์ ได้โปรด เราต้องการคุณ เราต้องการคุณจะแย่แล้ว และผมไม่รู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไร'

'เขาเป็นผู้เล่นเกมป้องกันดีสุดในลีกตอนนี้ เขาสมควรได้รับเงินทั้งหมดในโลก คริส, ผมรักคุณ ได้โปรดกลับมาตอนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด