:::     :::

โฮมส์เปิดเผยถึงเป้าหมายซีซั่นนี้ของไลออนส์

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ ตั้งเป้าหมายในซีซั่น 2023 ไว้สูงพอสมควรจากมุมมองของ แบร็ด โฮมส์ โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ

แบร็ด โฮมส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยก่อนการลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2023 กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันพฤหัสฯที่ 7 กันยายนนี้ แม้คนส่วนใหญ่ไม่คาดหวังว่าทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์จะเป็นฝ่ายชนะแชมป์เก่าก็ตาม แต่ ไลออนส์ มีความคาดหวังสูงมากกว่าช่วงหลายปีหลังโดยเฉพาะการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'มันไม่ได้เกี่ยวกับการออกสตาร์ทมากนัก เราทุกคนต้องการออกสตาร์ทให้เร็ว และคุณคงไม่อยากอยู่ในหลุม 1-6 อีกต่อไป แต่เราแค่ค่อยๆทำไปทีละขั้น ทีละขั้นจริงๆ และนั่นคือว่าเราจะกลิ้งไปอย่างไร' โฮมส์ กล่าว 

โฮมส์ ยังพูดถึง ดีทรอยท์ ว่าเป็นองค์กรที่สอดคล้องกันตั้งแต่การประเมินผู้เล่นไปจนถึงความเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูม ซึ่งเป็นเป้าหมายส่วนใหญ่ที่ผู้จัดการทั่วไปเชื่อว่าทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ได้ตระหนักแล้ว ดังที่ โฮมส์ กล่าวไว้ข้างต้น ก่อน ไลออนส์ จะปิดฉากซีซั่น 2022 ด้วยการคว้าชัยชนะ 8 จาก 10 เกมหลังสุด ตอนนี้พวกเขามุ่งมั่นถึงการคว้าแชมป์ดิวิชั่นเอ็นเอฟซีเหนือที่แฟรนไชส์ประสบความสำเร็จครั้งสุดท้ายตั้งแต่ปี 1993 

'สูงมาก' โฮมส์ กล่าวเมื่อถูกถามถึงระดับความมั่นใจของเขาสำหรับการคว้าแชมป์ดิวิชั่นของ ไลออนส์ 'ผมกับ แดน (แคมป์เบลล์) คุยกันเรื่องนี้ตลอดเวลา เราเป็นโค้ชใน ซีเนียร์ โบวล์ เราต้องทำใน ฮาร์ด น็อคส์ เราทำทุกอย่างแล้ว เราผ่านความมืดมนมามากมายเพื่อมาถึงจุดนี้ แต่นั่นคือสิ่งที่ต้องอดทน ในแง่ของการไม่ลังเลใจจริงๆ แค่ก้มหน้าลงและไม่ท้อ ดังนั้นเราจึงมุ่งเน้นไปที่การสร้างบัญชีรายชื่อดีสุดเท่าที่เราสามารถทำได้ และเพียงแค่ได้ผู้เล่นฟุตบอลเก่งที่สุดเท่านั้น' 

'มันไม่ใช่แค่การรวบรวมคนที่มีความสามารถเท่านั้น มันเริ่มต้นจากนักฟุตบอลก่อนและนักฟุตบอลคืออะไร? ฉลาด, กระตือรือร้น, สัญชาตญาณ, ไม่หยุดยั้ง, แข็งแกร่ง, กล้าหาญ มันเริ่มต้นที่นั่น'

'เรามีนักฟุตบอลที่มีความสามารถ และเรารวบรวมสิ่งน้นมาอย่างต่อเนื่องเมื่อเวลาผ่านไป แต่เรามีกลยุทธ์และคัดเลือกอย่างดีในกระบวนการนั้น นักฟุตบอลเก่งๆมากมายที่เราไม่ได้ดราฟท์ นักฟุตบอลเก่งๆมากมายที่เราไม่ได้เซ็นสัญญาในฟรีเอเจนต์ นักฟุตบอลที่มีพรสวรรค์ เราไม่ได้เรียกร้องอะไร ดังนั้นมันจึงพาเรามาถึงจุดนี้ได้ แต่เรารู้สึกแบบนั้น' 

'ผมคิดว่า แดน ทำงานได้อย่างโดดเด่นร่วมกับทีมในแง่ของการให้พวกเขารู้ว่าความคาดหวังคืออะไร และเราไม่กลัวความคาดหวัง ความคาดหวังนั้นได้มาจากสิ่งที่เราสร้างขึ้นและสิ่งที่เราได้ทำจนถึงตอนนี้ ประเด็นนี้ในแง่ของการที่เราจบฤดูกาลและกระบวนการรับผู้เล่นของเรา แต่ตอนนี้เราแค่ต้องพิสูจน์พวกเขาให้ถูกต้อง' โฮมส์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด