:::     :::

ชีฟส์เซ็นแม็คโกลอินรับบทสำรองมาโฮล์มส์

วันอาทิตย์ที่ 01 เมษายน 2561
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เซ็นสัญญากับ แม็ตต์ แม็คโกลอิน ควอร์เตอร์แบ็กโนเนมเข้ามาเป็นแบ็กอัพของ แพทริค มาโฮล์มส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งที่จะออกสตาร์ทซีซั่นหน้า

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตกลงเซ็นสัญญากับ แม็ตต์ แม็คโกลอิน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 กะรัตเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพื่อรับบทเป็นแบ็กอัพหรือตัวสำรองของ แพทริค มาโฮล์มส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวรุ่งที่กำลังจะก้าวขึ้นมาเป็นจอมทัพคนใหม่ของแฟรนไชส์ในฤดูกาล 2018 

ชีฟส์ เทรด อเล็กซ์ สมิธ อดีตจอมทัพประสบการณ์ให้ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เพื่อเปิดทางให้ มาโฮล์มส์ ก้าวขึ้นมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กมือหนึ่งในซีซั่นหน้า ก่อนที่ ชีฟส์ จะเซ็นสัญญากับ แชด เฮนน์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 32 ปี ซึ่งเคยเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส มารับบทแบ็กอัพของ มาโฮล์มส์ ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนกระทั่งเซ็นสัญญากับ แม็คโกลอิน เข้ามาเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนที่ 3 สำหรับฤดูกาลหน้า 

แม็คโกลอิน อดีตผลผลิตจากมหาวิทยาลัย เพนน์ สเตท เคยอยู่กับ โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส 4 ปี หลังการเซ็นสัญญาในฐานะผู้เล่นที่ไม่ถูกดราฟท์เมื่อปี 2013 ออกสตาร์ท 6 เกมในซีซั่นรุคกี้ ทำสถิติ 1-5 ขว้างคอมพลีต 55.9 เปอร์เซนต์ ทำ 8 ทัชดาวน์และเสีย 8 อินเตอร์เซ็ป ก่อนลงเล่น 3 เกม สตาร์ท 1 ครั้งในปี 2016 ขว้างคอมพลีต 8 จาก 15 ครั้ง ระยะ 80 หลา ไม่มีสกอร์และอินเตอร์เซ็ป จากนั้นย้ายมาอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ ฮุสตัน เท็กแซนส์ แต่ไม่ได้ลงเล่นแม้แต่เกมเดียว 

นอกจากนี้ ชีฟส์ ยังเซ็นสัญญากับ เนลสัน สปรูซ ปีกนอกโนเนมเข้าอีกทีมราย แต่ปีกวัย 25 ยังไม่เคยลงเล่นฤดูกาลปกติของเอ็นเอฟแอลและเพิ่งถูกปล่อยตัวออกจากทีมฝึกซ้อมของ ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด