:::     :::

ฟอสเตอร์ชี้ซานโช่เละแน่ถ้าป๋าคุมทีม

วันอังคารที่ 05 กันยายน 2566
886
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบน ฟอสเตอร์ อดีตผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่า เจดอน ซานโช่ คงหมดอนาคตกับสโมสรสำหรับสิ่งที่เขาออกมาพูดหากว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังเป็นผู้จัดการทีมอยู่

แข้งชาวอังกฤษไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมที่บุกพ่าย อาร์เซน่อล 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อน เอริก เทน ฮาก ชี้แจงว่าเป็นเพราะผลงานในช่วงซ้อมไม่เป็นไปตามมาตรฐาน 

อย่างไรก็ตาม ซานโช่ ออกมาโพสต์ทางโซเชียล มีเดีย ตอบโต้ว่าไม่เป็นความจริง ซึ่งทาง ฟอสเตอร์ บอกว่าหากตอนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุม "ปีศาจแดง" อดีตแข้ง ดอร์ทมุนด์ คงหมดอนาคตกับทีมแน่นอน

ฟอสเตอร์ กล่าวกับ เดอะ ยูไนเต็ด สแตนด์ ว่า "มันบ้าไปแล้ว ถ้า อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน คุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนนี้ และ เจดอน ซานโช่ ทำแบบนี้ล่ะก็ เขาจะไม่มีทางได้เห็นเดือนเห็นตะวันอีกเลย"

"เขาจะไม่มีวันได้เล่นให้กับสโมสรแห่งนี้อีก เขาจะไม่ได้รับอนญาตให้ซ้อม มันจบแล้วเพื่อน, ผมเข้าใจเมื่อนักเตะพูดว่า 'ใช่ ฉันจะทำแบบเดียวกัน' นั่นมันเยี่ยมมาก คุณได้รับอนุญาตให้ทำแบบนั้นได้ถ้าคุณต้องการจริงๆ แต่มันไม่ได้ช่วยอะไร"

"มันน่ารังเกียจ ปฎิกิริยา อารมณ์ความรู้สึก ไม่ให้ความเคารพ มันกลายเป็นข่าวใหญ่ ดังนั้นตอนนี้ทุกคนอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับ เจดอน ซานโช่, เทน ฮาก เสียการควบคุมในห้องแต่งตัวหรือเปล่า?"

"เจดอน ซานโช่ บอกว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับการซ้อม และเขาบอกว่าเขาประยุกต์ตัวเองได้ดีมากในการซ้อม นั่นเยี่ยมมาก คุณควรจะฝึกฝนตัวเองในทุกสัปดาห์ นั่นคือขั้นต่ำที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})