:::     :::

กูเลอร์ตั้งเป้าคืนสังเวียนเกมมาดริดดาร์บี้

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
391
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์ดา กูเลอร์ ตั้งเป้าหวนคืนสนามในเกมมาดริดดาร์บี้กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 23 หรือ 24 กันยายน แต่ เรอัล มาดริด อาจรอจนถึงเกมเยือน เซบีย่า ในเดือนตุลาคม

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า อาร์ดา กูเลอร์ มิดฟิลด์วัย 18 ปีของ เรอัล มาดริด ตั้งเป้าหมายหวนคืนสนามในเกมมาดริดดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด ในวันที่ 23 หรือ 24 กันยายนนี้ ซึ่งเป็นวันเดียวกับ วินิซิอุส จูเนียร์ ที่น่าจะพร้อมคืนสังเวียนในเกมดังกล่าว

เรอัล มาดริด ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นฤดูกาล หลัง ติโบต์ กูร์กตัวส์ และ เอแดร์ มิลิเตา เอซีแอลพังจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักระยะยาว ขณะที่ ดาเนียล เซบายอส และ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ น่าจะพร้อมคืนสนามหลังเบรคทีมชาติรอบนี้ 

ส่วน วินิซิอุส ที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังน่าจะพร้อมสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์กับ แอตเลติโก มาดริด เช่นเดียวกับ กูเลอร์ ที่ตั้งเป้ากลับมาพร้อมลงเล่นเกมดังกล่าว หลังมิดฟิลด์ชาวเติร์กเข้ารับการผ่าตัดกระดูกวงเดือนเมื่อ 3 สัปดาห์ที่แล้ว 

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนกำลังมองหาการกลับมามีส่วนร่วมอย่างช้าๆสำหรับ กูเลอร์ เนื่องจากทีมชุดขาวต้องการระมัดระวังการใช้งานมิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเติร์กและมีแนวโน้มว่าทัพ 'โลส บลังโกส' อาจจะรอจนกว่าจะผ่านพ้นช่วงเบรคทีมชาติในเดือนตุลาคมก่อนจะเรียกใช้งานอดีตดาวรุ่ง เฟร์นาห์บาเช่ อีกครั้ง โดยอาจเป็นเกมเยือน เซบีย่า ในวันที่ 21 หรือ 22 ตุลาคม 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด