:::     :::

ประธานบิลเบาเผยพยายามเซ็นลาปอร์กต์

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
275
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอธเลติก บิลเบา ไม่สามารถต่อสู้กับพลังอำนาจเงินจาก อัล-นาสเซอร์ ในการแย่งเซ็นสัญญากับ เอมเมอริค ลาปอร์กต์ ในตลาดซัมเมอร์ที่เพิ่งปิดทำการ

จอน อูรีอาร์เต้ ประธานสโมสร แอธเลติก บิลเบา เปิดเผยว่าทีมดังแคว้นบาสก์พยายามดึง เอมเมอริค ลาปอร์กต์ หวนคืนสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่ประสบความสำเร็จหลังเซนเตอร์วัย 29 ปี ย้ายจาก แมนฯซิตี้ ไปค้าแข้งกับ อัล-นาสเซอร์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ลาปอร์กต์ ค้าแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ตั้งแต่ปี 2012 ก่อน แมนฯซิตี้ จะจ่ายเงิน 65 ล้านยูโรเป็นค่าฉีกสัญญานักเตะดึงเสริมทัพในเดือนมกราคมปี 2018 เขามีบทบาทสำคัญต่อทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ในช่วงแรก ก่อนจะลดความโดดเด่นลงไปในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา จนกระทั่งทีมเรือใบทุ่มเงินก้อนโตดึง ยอชโก้ กวาร์ดิโอล กองหลังทีมชาติโครเอเชียมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิก 

แมนฯซิตี้ มองหาทางปล่อย ลาปอร์กต์ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง อูรีอาร์เต้ เผยว่า แอธเลติก บิลเบา พยายามดึงเซนเตอร์วัย 29 ปีเข้ามาแทน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกัน แต่ความพยายามของทีมดังแคว้นบาสก์ไม่ประสบความสำเร็จ เนื่องจากไม่สามารถต่อสู้อำนาจเงินจาก อัล-นาสเซอร์

'เราสื่อสารถึงความสนใจของ แอธเลติก เสมอ ถ้าจุดหนึ่งมันเป็นไปได้ในการมีผู้เล่นรายนี้ และเขามักจะแจ้งให้เราทราบเสมอ ในกรณีสมมติ เขาอยากจะเล่นที่นี่อีกครั้ง ช่วงซัมเมอร์นี้เราได้ทำงานเพื่อสิ่งนั้น' 

'การเซ็นสัญญาใกล้จะเกิดขึ้นแล้ว แต่มันพังทลายลงหลังการมาของ อัล-นาสเซอร์ เราอยู่ที่นั่น แต่เราโชคไม่ดีเมื่อ อัล-นาสเซอร์ ปรากฎตัว เราไม่สามารถทำสงครามประมูลค่าตัวกับทีมอาหรับ เรารู้ว่าเรากำลังจะพ่ายแพ้ หาก อัล-นาสเซอร์ ไม่ปรากฎตัว นักเตะก็จะอยู่กับเรา' อูรีอาร์เต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด