:::     :::

เพรสค็อตต์เชื่อทีมบุกคาวบอยส์มีเพลย์เมคเกอร์เพียบ

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ จอมทัพ ดัลลาส คาวบอยส์ พึงพอใจกับอาวุธรอบตัวเขาในทีมบุกชุดทำศึกซีซั่น 2023

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปี เชื่อว่าทีมบุกของ ดัลลาส คาวบอยส์ มีอนาคตสดใสรออยู่ข้างหน้า เนื่องจากบัญชีรายชื่อเต็มไปด้วยเพลย์เมกเกอร์จำนวนมากในขุมกำลังชุดนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'ใช่, มีความเร็วมากมาย คุณสามารถเอ่ยชื่อคนจำนวนมาก' เพรสค็อตต์ กล่าวถึงทีมบุกของ คาวบอยส์ '(เรามี) 2-3 คนที่มีความเร็ว แต่เป็นเพลย์เมกเกอร์ ความเร็วก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่การเป็นเพลย์เมกเกอร์เป็นอีกเรื่องหนึ่ง' 

คาวบอยส์ เซ็นสัญญากับ แบรนดิ้น คู้กส์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 29 ปีที่ยังคงมีความเร็ว และมีฤดูกาลระดับ 1,000 หลาถึง 6 ฤดูกาลที่เล่นกับ 4 แฟรนไชส์อย่าง นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์, แอลเอ แรมส์ และ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ 

ขณะที่ ไมเคิ่ล แกลลัป ปีกนอกวัย 27 ปีพบกับปีที่น่าผิดหวังในซีซั่น 2022 หลังฟื้นตัวกลับมาจากเอซีแอลฉีกขาด แต่เขามีเคมีที่เข้ากับ เพรสค็อตต์ ส่วน ซีดี แลมบ์ วัย 24 ปีเป็นปีกนอกลำดับต้นๆของลีก และมีชื่อติด โพร โบวล์ สมัยที่สองเมื่อปีที่แล้ว สำหรับ เควอนเท เทอร์พิน มีชื่อติด โพร โบวล์ ในซีซั่น 2022 เช่นเดียวกันฐานะตัววิ่งย้อนและคาดว่าจะมีบทบาทในทีมบุกมากขึ้นในฤดูกาลนี้ 

ในส่วนแบ็คฟิลด์ เมื่อ โทนี่ พอลลาร์ด ร่างกายฟิตสมบูรณ์ เขาจะกลายเป็นตัวทำลายเกมชั้นดี และรุคกี้ดราฟท์รอบ 6 ดุซ วอห์น ก็มีข้อดีในตัวเขาเช่นกัน 

'สำหรับผม มันเกี่ยวกับการได้คนเหล่านี้มาครองบอล' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ไม่ว่าจะเป็นเกมวิ่งหรือเกมขว้าง หรือแค่ออกไปในพื้นที่ว่างเพื่อให้พวกเขาทำสิ่งที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด เช่น บล็อค, ทำให้ผู้คนพลาด และแสดงความเร็วของพวกเขา เรามีพวกเขาหลายคนและนั่นจะทำให้งานของผมง่ายขึ้นด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด