:::     :::

โค้ชหระหวังนัดหน้ายู23เล่นดีกว่านี้

วันพุธที่ 06 กันยายน 2566
156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"อิสสระ ศรีทะโร" หวังทีมชาติไทย U23 ดีได้กว่านี้อีกในเกมต่อไป

อิสสระ ศรีทะโร หวังว่าทีมชาติไทย U23 จะทำได้ดีกว่านี้อีกในเกมนัดต่อไป หลังเริ่มต้นศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ด้วยชัยชนะ
เกมแรกของศึกชิงแชมป์เอเชียรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย U23 เริ่มต้นด้วยการเอาชนะ บังคลาเทศ ไป 5-0
"ผลสกอร์ที่ออกมาถือว่าเป็นไปตามที่ต้องการ แต่การเล่นในหลายสถานการณ์ผมมองว่าต้องเพิ่มเติมอีก แต่ภาพรวมก็ถือว่าน่าพอใจ เรื่องสกอร์เป็นประเด็นสำคัญ แต่อีกสิ่งที่ลืมไมได้คือการเล่นตามคอนเซปต์ ผมมองว่าเราน่าจะจบสกอร์ได้มากกว่านี้ เพราะมองว่าเรายังใช้โอกาสค่อนข้างเปลือง" อิสสระ กล่าว
"หลักๆการเล่นร่วมกันเรื่องการยืนตำแหน่งทำได้ดีแล้ว แต่เหลือเรื่องจังหวะการประสานงานระหว่างคนมีบอลและไม่มีบอลที่ยังติดขัด ตอนนี้หลายคนเข้าใจคอนเซปต์ แต่จังหวะยังไม่ลงล็อค สำหรับทีมชุดนี้ ก็ต้องการให้พัฒนาไปด้วยกัน ตอนนี้ก็มีนักเตะประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์และหลายคนก็เข้าใจคอนเซปต์"
"เกมต่อไปกับบังคลาเทศ สิ่งสำคัญคือเราต้องเน้นเรื่องคอนเซปต์ของเรา และพยายามมองหาจุดอ่อนของเขา ซึ่งผมคาดหวังว่าจะเห็นความสัมพันธ์ในการเล่นที่ดีกว่านี้ สำหรับบังคลาเทศที่ดูคร่าวๆ ก็ต้องชื่นชมเขาที่สู้กับมาเลเซียได้ดี และมาเสียประตูในช่วงท้ายเกม เขาทำได้ดี และมีรูปร่างที่ดี เราก็ต้องหาวิธีการเอาชนะพวกเขา"
"ภาพรวมของนักเตะชุดนี้ก็ทำงานร่วมกันมากว่า 90 เปอร์เซ็นต์แล้ว วันนี้อาจจะเป็นนัดแรกที่เรากลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ก็หวังว่านัดต่อๆไป พวกเขาจะทำได้ดีกว่านี้"
ด้าน ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว กล่าวว่า "การได้กลับมาเล่นร่วมกันอีกครั้งก็ทำให้ผมรู้สึกสนุก แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องแก้ไขในเรื่องของรายละเอียด เรื่องบาดเจ็บวันนี้ก็ไม่น่าจะมีใคร เกมหน้าเราก็ต้องพยายามทำผลงานให้ออกมาดีอีกครั้งและเก็บสามแต้มมาครองให้ได้"
"ก็ฝากแฟนบอลชาวไทย มาเชียร์พวกเราที่ชลบุรี ในอีกสองเกมที่เหลือ ในวันเสาร์ ที่เราจะต้องเจอกับ บังคลาเทศ และ วันอังคารหน้ากับ มาเลเซีย ก็ฝากเป็นกำลังใจด้วยนะครับ"
โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทย U23 จะทำ การแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดทีสอง พบกับ บังคลาเทศ ในวันที่ 9 กันยายน 2566 เวลา 20.30 น. ถ่ายทอดสดทาง Thairath TV และ AIS Play
สำหรับแฟนบอล สามารถซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ BOX OFFICE จุดจำหน่ายตั๋ว หน้าสนามชลบุรี สเตเดียม ราคา 120 บาท (ฝั่งหลังประตู) และ 200 บาท ฝั่งมีหลังคาตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด