:::     :::

ไลออนส์อาจใช้งานกิ๊บบ์สในรูปแบบที่คาดไม่ถึง

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีทรอยท์ ไลออนส์ อาจเลือกใช้งาน จาห์มายร์ กิ๊บบ์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกในแบบที่คนอื่นไม่คิดว่าสามารถทำได้ในเกมรับมือแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วันพฤหัสฯนี้

เบน จอห์นสัน โค้ชทีมบุกของ ดีทรอยท์ ไลออนส์ เปิดเผยว่าเขาอาจเลือกใช้งาน จาห์มายร์ กิ๊บบ์ส รันนิ่งแบ็กรุคกี้ในแบบที่ผู้คนไม่คิดว่าสามารถทำได้ ก่อนการลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในวันพฤหัสฯที่ 7 กันยายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กิ๊บบ์ส อดีตรันนิ่งแบ็กแอลาบาม่าถูก ไลออนส์ เลือกเข้าทีมจากร่างดราฟท์อันดับ 12 ซึ่งคนส่วนใหญ่คิดว่าตัววิ่งวัย 21 ปีจะเข้ามาเพิ่มเติมประสิทธิภาพเกมบุกภาคพื้นดินของทีมสิงโตแห่งดีทรอยท์ แต่ จอห์นสัน โค้ชทีมบุกของ ไลออนส์ เผยว่าอาจเลือกใช้งาน กิ๊บบ์ส ในแบบที่ผู้คนคาดไม่ภึง

'เราอาจใช้ กิ๊บบ์ส ในรูปแบบที่ผู้คนไม่คิดว่าเราจะใช้' จอห์นสัน กล่าวถึงตัววิ่งรุคกี้ที่เข้ามาเป็นส่วนเสริมห้องรันนิ่งแบ็ก หลังการเซ็นสัญญากับ เดวิด มอนต์โกเมอรี่ อดีตตัววิ่ง ชิคาโก้ แบร์ส ที่ถูกดึงเข้ามาแทน จามาล วิลเลียมส์ ที่จากไป 

มอนต์โกเมอรี่ จะรับหน้าที่ถือบอลวิ่งในเร้ดโซน, วิ่งทะลวงเข้าพื้นที่ระหว่างแท็คเกิ้ล และรับบอลในบางครั้ง ขณะที่ กิ๊บบ์ส น่าจะเป็นตัวรับบอลจากแบ็คฟิลด์ หลังเคยเล่นบทบาทนั้นกับ คริมสัน ไทด์ ในปีสุดท้ายของเขา โดยรับบอล 44 ครั้ง ระยะ 444 หลา และทำ 3 ทัชดาวน์ และรันนิ่งแบ็กรุคกี้ยังพิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถเล่นบทบาทดังกล่าวได้ดีในเกมปรีซีซั่นที่รับบอล 18 ครั้ง ระยะ 19 หลา และถือบอลวิ่งเพียง 6 ครั้งเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด