:::     :::

ชีฟส์เตรียมเล่นเกมเยือนไลออนส์โดยไม่มีโจนส์

วันพฤหัสบดีที่ 07 กันยายน 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ของ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กดาวดังกำลังเตรียมพร้อมสำหรับเกมเยือน ดีทรอยท์ ไลออนส์ วันพฤหัสฯนี้โดยไม่มี คริส โจนส์ ผู้เล่นกำลังสำคัญในแนวป้องกัน

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เปิดเผยว่าทัพหัวหน้าเผ่ากำลังเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ โดยไม่มี คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีที่ยังมีปัญหาเรื่องสัญญากับต้นสังกัด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โจนส์ มีข้อพิพาทเรื่องสัญญากับ ชีฟส์ เนื่องจากดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายและเขาต้องการทำข้อตกลงใหม่กับทัพหัวหน้าเผ่า โดยเรียกร้องค่าจ้างในระดับใกล้เคียงกับ แอรอน โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ แอลเอ แรมส์ ที่รับค่าตอบแทนเฉลี่ยปีละ 31.66 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ โจนส์ รับค่าจ้างเฉลี่ยในสัญญาปัจจุบันเพียงปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ

อย่างไรก็ตามสำหรับผู้เล่น ชีฟส์ ตอนนี้พวกเขาต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเกมเยือนดีทรอยท์ในวันพฤหัสฯนี้โดยไม่มีหนึ่งในผู้เล่นเกมป้องกันดีที่สุดของลีก ดังนั้นจึงไม่ต้องกังวลกับสถานะของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปี

'ณ จุดนี้ คุณแค่เตรียมตัวเล่นเกมกับคนที่อยู่ในอาคาร และปล่อยให้ ฟร้อนท์ ออฟฟิศ จัดการเรื่องนั้น' มาโฮมส์ กล่าวถึงสถานการณ์สัญญาของ โจนส์ 'เราได้รับการทดสอบที่ยากกับ ดีทรอยท์ ไลออนส์ และเราจะโฟกัสไปที่วิธีที่เราจะคว้าชัยชนะร่วมกับคนที่อยู่ที่นี่'

ตามรายงานระบุว่า โจนส์ มีค่าใช้จ่ายประมาณ 2 ล้านเหรียญสหรัฐจากการโฮลด์เอาท์ของเขา ซึ่งทำให้เพื่อนร่วมทีมหลายคนรู้สึกประหลาดใจ เนื่องจากพวกเขาไม่คาดหวังว่าสถานการณ์สัญญาของดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีจะยืดเยื้อนานขนาดนี้จนอาจพลาดการลงเล่นเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2023

'ผมไม่สามารถบอกคุณได้ (ถ้าเขาจะไม่ได้เล่นในวันพฤหัสฯนี้แน่นอน)' แอนดี้ รีด เฮดโค้ช ชีฟส์ กล่าว 'ผมไม่รู้ ผมไม่รู้ว่าวาระของเขาคืออะไร หรือเขาจะมาหรือไม่มาเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้เรากำลังดำเนินการอยู่ ผมไม่ได้คิดอะไรมากนักในส่วนนั้น'

'คุณไม่มีทางแน่ใจว่ามันจะออกมาอย่างไร คุณกำลังติดต่อกับคนจำนวนมากเกินไปเกี่ยวกับเรื่องประเภทนี้ ดังนั้นสิ่งเหล่านี้จึงสามารถไปในทางใดทางหนึ่งได้ ขอย้ำอีกครั้งว่าผมไม่ได้ใช้เวลากับมันมากนัก ผมมี 90 คนในช่วงปิดฤดูกาลที่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเรากำลังไปในทิศทางที่ถูกต้อง ตอนนี้เราพร้อมที่จะเล่นเกมแล้ว และคุณจะอยู่ที่นี่หรือไม่ก็ตาม นั่นคือวิธีของผมเกี่ยวกับเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด